Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Gijon 17h00 ngày 2/4 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 02/04/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Gijon lúc 17h00 ngày 2/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Sevilla vs Gijon: 3-1

4 trận liên tiếp không thắng, Sevilla cần một sự tức giận đẩy lên cao trào để cuốn phăng Sporting Gijon, để vớt vát chút gì đó ở một mùa bóng thảm bại.
Nhan dinh Sevilla vs Gijon 17h00 ngay 24 (La Liga 201617) hinh anh
Sevilla vs Gijon

Như rất nhiều sự lo lắng từ các Sevillista, các cầu thủ con cưng của họ đã trượt dài trong giai đoạn nước rút đầu tiên ở phần cuối mùa giải. Để Alaves, Leganes cầm hòa tại La Liga. Vì Champions League. Bị tân binh Leicester đá bay tại vòng 1/8. Trở lại La Liga, thua sấp mặt tại Vicente Calderon. Hết!

Thất bại ở vòng 1/8 Cúp C1 cũng đồng nghĩa với việc thầy trò Jorge Sampaoli không còn cơ hội thống trị Europa League nhưng cái cách CLB này làm được trong 1 thập kỷ qua. 3 trận liên tiếp mất điểm ở La Liga, giành 2/9 điểm, bị RealBarca bỏ lại trong cuộc đua vô địch, giờ đến cả vị trí tới thẳng sân chơi số 1 châu Âu mùa tới của “Los Blanquirrojos” đứng trước nguy cơ mất nốt.

Theo đó, trận thua đối thủ trực tiếp Atletico là lời cảnh báo vào một ngày không xa, trong 10 vòng cuối cùng mùa giải, Sevilla sẽ tụt xuống thứ 4. 2 điểm nhiều hơn đặt Samir Nasri cùng đồng đội vào một đống lửa áp lực. Nhưng càng áp lực, fan đội bóng này lại càng hy vọng cơn giận sẽ được trút bỏ mạnh mẽ nhất lên kẻ thế mạng Sporting Gijon.

Cơn giận dữ của Sevilla trái lại là nỗi lo ngập tràn Sporting Gijon trong ngày hành quân đến Sánchez Pizjuán. Thắng Granada 3-1 trong trận “chung kết ngược”, Gijon đã bắn 1 mũi tên trúng 3 đích. Một là vượt qua chính Granada để vươn lên thứ 18, hai là cắt mạch 5 trận toàn hòa và thua để có một liều doping liều lượng lớn cho cuộc đua trụ hạng đầy chông gai.

Cuối cùng, quan trọng nhất, top 3 đội Malaga, Deportivo và Leganes hoặc hòa hoặc thua đã giúp thầy trò Rubi rút ngắn khoảng cách sống sót gần lại còn 5 và 6 điểm. Đến giờ phút này, dù đối thủ có là ai, Barca, Real hay Sevilla (đội mà Gijon chỉ thắng 1/11 lần viếng thăm Sánchez Pizjuán), thì mục tiêu cuối cùng mà “Rojiblancos” hướng tới không gì khác ngoài 3 điểm. Chuyện còn lại, để số phận quyết định…

GIJON THẮNG THEO CHÂU Á: Sevilla có lợi thế sân nhà, nhưng Gijon lại hơn cả về đối đầu và phong độ. Theo châu Á, Gijon đã thắng tới 5/7 lần 2 đội gặp nhau trước đó. Cũng theo châu Á, trong khi Sevilla thua 5/7 trận gần đây, thì Gijon lại bất bại 5/6 trận sân khách gần nhất (thắng 4, hòa 1).

NHIỀU NHẤT 1 BÀN HIỆP 1: 9/10 trận gần nhất của Sevilla có nhiều nhất 1 bàn trong hiệp 1. 10/12 trận gần đây của Gijon cũng chỉ có tối đa 1 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X