Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Espanyol 03h15 ngày 21/8 (La Liga 2015/16)

Thứ Bảy 20/08/2016 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Sevilla vs Espanyol lúc 03h15 ngày 21/8 thuộc vòng 1 La Liga 2016/17.

TLCA FT: 0.91*0:3/4*-0.98
Over/Under FT: 1.00*2 3/4*0.90

Đương kim vô địch Europa League – Sevilla đang gặp vấn đề về tâm lý sau 2 thất bại liên tiếp ở Siêu Cúp Châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha chỉ trong vòng 8 ngày. Không chỉ vậy, đội bóng đá xứ Andalucia còn bước vào trận mở màn tại La Liga với lực lượng thiếu hụt khi một loạt thành viên vắng mặt vì chấn thương hoặc treo giò.
Nhan dinh Sevilla vs Espanyol 03h15 ngay 218 (La Liga 201516) hinh anh
sevilla vs espanyol


Trong khi đó, Espanyol đã khởi động trước thềm mùa giải mới bằng chuỗi kết quả đáng khen ngợi. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan bất bại cả 8 trận giao hữu mùa hè mà mới nhất là trận hòa trước ĐKVĐ Serie A – Juventus. Với sự chuẩn bị tích cực, “Bầy vẹt” được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài ngày buồn của Sevilla.

Nhưng nhìn vào tỷ lệ 0:3/4 mà châu Á đưa ra, có thể thấy đội chủ sân Sanchez Pizjuan vẫn nắm nhiều lợi thế để giành chiến thắng, bất chấp 2 thất bại gần đây. Bởi dù sao, việc để thua 2 gã khổng lồ Real Madrid (Siêu Cúp châu Âu) và Barcelona (Siêu Cúp TBN) cũng là… lẽ thường tình.

Công bằng mà nói, Sevilla đã chơi không tệ, đặc biệt là trong màn đối đầu “Kền kền trắng”. Họ chỉ thiếu chút may mắn để chạm tay vào chiếc Cúp dành cho nhà vô địch tuyệt đối của lục địa già năm nay. Sevilla đã dẫn trước Real 2-1 tới phút 92, trước khi phải chịu bi kịch (Ramos gỡ hòa, Carvajal ấn định chiến thắng 3-2 cho Real trong hiệp phụ).

Chắc chắn, Espanyol không đủ mạnh và bản lĩnh như Real để gây nhiều áp lực cho Sevilla. Trái lại, các vị khách đến từ Catalan chuẩn bị phải đối mặt với những pha lên bóng tốc độ và sắc sảo từ đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Dù thiếu vắng nhiều thành viên, trong tay HLV Jorge Sampaoli vẫn có thể tin tưởng vào Gabriel Mercado, Wissam Ben Yedder, Luciano Vietto, Giorgi Aburjania, Ganso, những tân binh ít nhiều đã thể hiện được năng lực trong đợt tập huấn trước mùa. Đó là cơ sở để tin rằng, Sevilla sẽ bắn hạ “Bầy vẹt” nhằm xoa dịu 2 nỗi sầu cùng mang tên Siêu Cúp.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sevilla thiếu vắng Tremoulinas, Krohn-Dehli, Soria (chấn thương), Kolodziejczak, Carrico, Cristoforo (treo giò); Espanyol có lực lượng đầy đủ.
- Sevilla thắng 20, hòa 8, thua 8 trong 36 lần đối đầu Espanyol trước đó.
- Sevilla toàn thắng ở 6 cuộc đón tiếp Espanyol gần nhất.
- Espanyol thủng lưới ít nhất 2 lần/trận ở 9/11 trận sân khách đã qua tại La Liga.
- Espanyol không thắng ở 14/15 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN
Sevilla: Rico; Mariano, Mercado, Rami, Escudero; Vazquez, N'Zonzi, Iborra; Vitolo, Vietto, Konoplyanka.
Espanyol: Roberto; Lopez, Gonzalez, Duarte, R.Duarte; Perez, Sanchez, Diop, Piatti; Reyes, Baptistao.

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Sevilla – 3/4 & Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 2-0 (H1: 1-0)

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X