Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Eibar 02h45 ngày 19/2 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 18/02/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Eibar lúc 02h45 ngày 19/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trước mắt, Sevilla sẽ có 2 trận đấu quan trọng. Một gặp Eibar ở La Liga và một tại Champions League – gặp Leicester City. Trận trước bổ trợ, tác động trận sau, vì thế mà cuối tuần này, HLV Jorge Sampaoli cần tính toán kỹ lưỡng nhất.
Nhan dinh Sevilla vs Eibar 02h45 ngay 192 (La Liga 201617) hinh anh
Sevilla vs Eibar

Sẽ có hai chiều hướng mà HLV Sampaoli theo đuổi trong cuộc tiếp đón Eibar tại vòng 26 La Liga. Một, cất một số trụ cột ở cả 3 tuyến (N’Zonzi, Vitolo, Jovetic,…) để chuẩn bị cho cuộc đọ sức quan trọng với Leucester tại vòng 1/8 Champions League. Hai, tung ra sân đầy đủ hảo thủ để tiêu diệt nhanh chóng các vị khách, sau đó thực hiện quyền thay người rút dần quân chủ lực.

Hai đấu pháp trên đều sẽ phải giải quyết 3 vấn đề: 3 điểm để củng cố vị trí thư 3, không làm tổn thất quân số, không gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần cầu thủ. Tất nhiên để làm mọi thứ suôn sẻ và tốt đẹp nhất trong khả năng sẽ rất khó. Và Sevilla hiểu được điều đó.

Eibar không dễ bị quật ngã, nhưng với điểm tựa sân nhà cùng thành tích đối đầu nhỉnh hơn trong quá khứ (bất bại 10/11 lần chạm trán), “Los Blanquirrojos” có đầy đủ sự tự tin để tạo ra đòn bẩy bay đến trời Âu.

4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường giúp Eibar tạo cho các đối thủ mà họ đối mặt một cảm giác kiêng ngại. Trong số này có trận hòa ấn tượng với Atletico ở cúp Nhà vua, và 3 khúc tráng ca trước Valencia, Deportivo và Granada. “Los Armeros” leo một mạch lên xếp thứ 7 với 35 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu mùa tới 1 điểm. Đó là động lực lớn mà Eibar hướng đến kết quả bất ngờ ở chuyến làm khách đến Sanchez Pizjuan lần này.

Hồi đầu mùa, đoàn quân của José Luis Mendilibar đã xuất sắc cầm chân Sevilla trên sân nhà, qua đó nâng tổng số trận hòa với đối thủ này lên con số 3 trong 6 lần so tài gần nhất (3 thua).

Tất cả đó có thể đủ hoặc chưa, nhưng có một điều chắc chắn rằng Sergi Enrich (ghi 4 bàn trong 3 trận gần đây) cùng đồng đội sẽ hướng tới thành Seville với quyết tâm cao nhất, quyết tâm phá hỏng kết hoạch của các học trò HLV Sampaoli.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X