Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Cadiz 1h30 ngày 12/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Năm 11/01/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Cadiz lúc 1h30 ngày 12/1 (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Cadiz 1h30 ngay 121 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Sevilla vs Cadiz
Nhận định Sevilla vs Cadiz: 1-1

TLCA FT: 0.81*0:1 1/4*-0.89
TSBT FT: 0.90*2 3/4*-1.00

Cadiz đang chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha và nhiệm vụ quan trọng nhất của họ chính là giành vé thăng hạng La Liga, nhất là khi họ đang có vị trí thứ 2 trên BXH. Có lẽ vì thế mà ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà nhưng Cadiz đã chủ động buông. Kết quả họ đã thất bại 0-2 trước ông lớn Sevilla và dường như đã hết cơ hội đi tiếp.

Chính vì thế, Cadiz sẽ rất thoải mái khi đối mặt với Sevilla ở trận lượt về này. Ngoài ra, chính các trận đấu với đối thủ mạnh đến từ La Liga vô hình chung lại là cơ hội để hàng thủ Cadiz được thử sức. Cần nhớ rằng ở Segunda hiện tại, họ vẫn là CLB có hàng thủ tốt nhất với chỉ 12 bàn thua sau 21 vòng.

Thêm vào đó, với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, bản thân Sevilla sẽ dễ thở hơn ở trận lượt về. Trong bối cảnh cuối tuần này tại La Liga, Sevilla phải làm khách của Alaves nên tân HLV Vicenzo Montella càng có lý do để giữ chân các trụ cột tập trung cho mặt trận chính.

Trong các trận derby chính thức của xứ Andalusia, Cadiz cũng không quá lép vế so với Sevilla, dù rằng họ chỉ là đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều. Cụ thể, trong 5 trận đối đầu gần nhât, Cadiz hòa 2 và thắng được 1 trận.

Hơn nữa, nếu không tính trận thua ở lượt đi, Cadiz đang có được mạch 10 trận thắng châu Á liên tiếp gần đây và đó là kết quả đáng nể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Sevilla: Sergio Rico (GK), Carole, Daniel Carrico, Arana, Pareja, Geis, Vázquez, Ganso, Muriel, Pizarro, Correa.
+ Cadiz: Yanez (GK), Correa, Olivan, Lopez, Villanueva, Alex, Garcia, Garrido, Barral, Perea, Traore.

TSBT cả trận - Dưới 2 3/4 bàn: Như đã nói, Cadiz là đội bóng có hàng thủ rất tốt với chỉ 12 bàn thua tại Segunda mùa này. Lượt đi dù gặp phải đối thủ rất mạnh nhưng họ cũng chỉ phải nhận có 2 bàn thua. Nên nhớ đó là trận đấu mà Sevilla tung ra đội hình rất mạnh với cả Jesus Navas, Ever Banega, Nolito hay N'zonzi trên hàng công. Nhìn chung, Cadiz vẫn thử nghiệm hàng thủ là chính.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X