Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Bilbao 03h30 ngày 3/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Năm 02/03/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Bilbao lúc 03h30 ngày 3/3 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đã khá lâu rồi, Sevilla mới lại được coi là một ứng cử viên trong cuộc đua vô địch ở La Liga như hiện tại. Và sau thắng lợi 2-1 trong trận derby xứ Andalucia trên sân của Betis ở vòng trước, họ cũng đã bắt đầy nghĩ về chuyện đó. Bằng chứng là sau trận, HLV Jorge Sampaoli đã thừa nhận Sevilla thực sự nghiêm túc trong cuộc chiến tranh giành ngôi vị số 1 của bóng đá Tây Ban Nha.
Nhan dinh Sevilla vs Bilbao 03h30 ngay 33 (La Liga 201617) hinh anh
Sevilla vs Bilbao


Tuyên bố ấy hoàn toàn có cơ sở. Cộng cả thắng lợi ở Benito Villamarin, Sevilla đã giành tới 25 trên tổng số 30 điểm tối đa trong 10 vòng đấu gần nhất. Hai lần hiếm hoi thầy trò HLV Sampaoli mất điểm là trận thua 1-3 trên sân của Espanyol cùng trận hòa Villarreal 0-0. Còn lại, họ đã vượt qua hàng loạt đối thủ khó nhằn, từ Celta Vigo, Sociedad, Betis cho đến Real Madrid.

Người Andalucia chắc chắn cũng không muốn chuỗi trận ấn tượng này sớm khép lại. Và nhìn từ hiện tại, một chiến thắng cũng là nhiệm vụ trong tầm tay của đội chủ nhà. Bởi đối thủ của họ sẽ đến Sanchez Pizjuan mà không có 2 quân bài chủ chốt là tiền đạo Aritz Aduriz cùng hậu vệ Oscar de Marcos vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của trung vệ Aymeric Laporte vẫn còn là dấu hỏi. Ngoài ra, còn vì Bầy sư tử (biệt danh của Bilbao) đang trở thành nạn nhân của hội chứng “nhớ nhà”.

Mùa này, Bilbao như biến thành 2 đội bóng hoàn toàn khác ở sân nhà và sân khách. Đội bóng xứ Basque đã bất bại tới 11 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 2). Nhưng rời tổ ấm San Mames, sư tử lại hóa mèo. Họ chỉ giành được có 3 chiến thắng sau 17 chuyến đi xa kể từ đầu mùa, còn lại là 3 trận hòa và 11 trận thua. Và một khi phải nhận thất bại trên sân những đối thủ cỡ Gijon, Betis hay Las Palmas, người ta có thể mường tượng ra điều gì đang chờ đợi họ tại Sanchez Pizjuan.

Sẽ chẳng bất ngờ nếu Sevilla giành chiến thắng, tại nơi họ từng hạ gục cả Real Madrid lẫn Atletico mùa này. Tuy nhiên, đó có thể không phải là một chiến thắng tưng bừng. Bởi đội chủ nhà cũng đang có một vấn đề nhỏ ở hàng công, nơi tân binh Stevan Jovetic là tiền đạo duy nhất biết ghi bàn trong 9 trận gần nhất. Và bởi trận derby với Betis cũng khiến họ mất Nico Pareja, Steven N’Zonzi cùng Pablo Sarabia vì án treo giò.

THÔNG TIN
Sevilla thắng 11/15 lần tiếp Bilbao trước đó theo châu Á.
Theo châu Á, Sevilla bất bại 7/10 trận vừa qua (thắng 5, hòa 2), và bất bại 6/8 trận sân nhà gần đây (thắng 5, hòa 1).
Theo châu Á, Bilbao thua 5/7 trận gần đây, và thua 8/9 trận sân khách gần nhất.
7/8 trận trước đó giữa 2 đội và 5/7 trận vừa qua của Bilbao có tổng số bàn thắng nằm trong khoảng từ 2 đến 3.

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 3 bàn thắng: 10/12 trận sân nhà gần đây của Sevilla có ít nhất 3 bàn thắng. 6/8 trận vừa qua của Bilbao cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung. Trận này sẽ có 3 bàn thắng trở lên.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X