Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Betis 2h45 ngày 7/1 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Betis lúc 2h45 ngày 7/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Betis 2h45 ngay 71 (La Liga 201718) hinh anh
Sevilla vs Betis
Nhận định Sevilla vs Betis: 2-0


Derby xứ Andalucia có thể nói là trận derby lớn nhất lịch sử Tây Ban Nha. Sevilla và Real Betis là hai đội bóng có chung tầm vóc tại La Liga. Thời thế mỗi năm một khác, nhưng những trận derby xứ Andalucia luôn rất hấp dẫn. Những năm gần đây, Sevilla có vẻ như đã nhỉnh hơn một chút, và họ sẽ bước vào trận đấu này với mục địch kéo dài chuỗi thắng trước đối thủ cùng thành phố.

Một trận derby Andalucia. Thử thách ngày ra mắt đội bóng mới tại La Liga của Vincenzo Montella có vẻ hơi khắc nghiệt. Eduardo Berizzo đã bị cắt hợp đồng khi huấn luyện viên này phải điều trị bệnh ung thư. Sevilla của Berizzo đã có một giai đoạn đầu mùa giải tạm gọi là thành công khi đã vơn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, và lọt vào vòng 16 đội của Champions League. Montella có một khoản vốn khá lớn khi bước vào ghế nóng của sân Sanchez Pizjuan. Và ông cũng có khởi đầu tốt khi giúp đội nhà giành chiến thắng trong một trận derby Andalucia khác với Cadiz tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào giữa tuần với tỉ số 2-0 tại lượt đi trên sân đối phương. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý sẽ gặp áp lực nếu không thắng trong trận đấu này. Trước đó, Sevilla đã thắng 5 trận liên tiếp trước Betis, và bất bại trong 8 lần chạm trán vừa qua, giữ sạch lưới tới 5 lần trong giai đoạn đó. Hơn nữa, Sevilla đã bất bại trong 21 vòng đấu liên tiếp tại Ramon Sanchez Pizjuan. Người hâm mộ sẽ khó nuốt trôi nếu chuỗi trận đó kết thúc ngay trong trận đầu tiên của vị huấn luyện viên mới.

Real Betis đang tụt dốc sau khởi đầu hết sức hứa hẹn. Và huấn luyện viên Quique Setien đang đứng mũi chịu sào với thành tích không tốt của đội bóng. Nên nhớ, mùa giải trước, Real Betis đã sa thải tới 2 huấn luyện viên, và đội bóng này có tham vọng lớn hơn là vật lộn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Gặp Sevilla lúc này quả thật không đúng lúc chút nào với ông. Trong cả 3 lần dẫn dắt Las Palmas đối đầu với Sevilla, Setien đều phải chịu thất bại.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X