Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Basaksehir 01h45 ngày 23/8 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 22/08/2017 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Basaksehir lúc 01h45 ngày 23/8 (Lượt về vòng playoff Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Basaksehir 01h45 ngay 238 (Champions League 201718) hinh anh
Sevilla vs Basaksehir
Chiến thắng 2-1 ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đi mang đến lợi thế không nhỏ cho Sevilla. Chiếc vé lọt vào vòng bảng đang nằm trong tầm tay của họ và thật khó để tin rằng thầy trò Berizzo sẽ đánh rơi nó. Niềm tin NHM dành cho Sevilla không chỉ bởi thực lực mạnh hơn của họ mà còn ở điểm tựa Sanchez Pizjuan – nơi đi dễ khó về với bất cứ CLB nào.

Lần cuối cùng Sevilla thất bại trên sân nhà là vào ngày 23/11/2016 trước Juventus, tức là đã 9 tháng trôi qua chưa một vị khách nào có thể ca khúc khải hoàn rời tử địa Sanchez Pizjuan. Celta Vigo, Bilbao, Leicester City và ngay cả “ông kẹ” Real Madrid cũng đều nếm trái đắng khi hành quân đến thánh địa của Sevilla.

Dù vừa bị Espanyol cầm hòa nhưng có thể thấy đó là trận đấu không may của Sevilla khi họ vẫn lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Banega đã bị truất quyền thi đấu trong trận chiến đó nhưng ngày hôm nay anh sẽ vẫn có mặt trong đội hình xuất phát của Sevilla. Muriel nhiều khả năng cũng sẽ nhường lại vị trí cho Ben Yedder sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Espanyol.

Về phía Istanbul BB, thất bại 1-2 ở lượt đi kéo theo hệ lụy là tinh thần của họ đang đi xuống rõ rệt. Istanbul BB vừa trắng tay trên sân của Karabukspor ở đấu trường quốc nội. 2 thất bại, 5 bàn thua, rõ ràng hàng thủ của Istanbul BB đang có vấn đề. Ở chuyến đi đến Sanchez Pizjuan ngày hôm nay, Istanbul BB bắt buộc phải chơi tấn công, điều đó sẽ là con dao 2 lưỡi trong bối cảnh tuyến phòng ngự của họ đang chơi thiếu chặt chẽ.

Tuy nhiên, Istanbul BB khả năng phải chơi với đội hình dâng cao là cơ hội để Sevilla có những đòn phản công. Đối mặt với hàng thủ thiếu chắc chắn của đội khách, Ben Yedder và các đồng đội hoàn toàn có thể tạo ra một chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sevilla từng 5 lần vô địch Europa League còn tại Champions League, thành tích tốt nhất của họ là lọt vào tứ kết
- Istanbul BB mới được thành lập năm 1990 và họ chưa từng được tham dự vòng bảng Champions League
- Sevilla thắng tỷ lệ Châu Á ở 3/4 trận gần đây
- Istanbul BB thua kèo cả 2 trận mới nhất và thủng lưới tổng cộng 5 lần
- Sevilla chỉ thua đúng 1/18 trận chính thức trên sân nhà vừa qua
- Trong trận lượt đi, Sevilla thắng 2-1 ngay trên sân của Istanbul BB

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sevilla (4-2-3-1): S.Rico; Mercado, Pareja, Lenglet, Escudero; N'Zonzi, Pizarro; Montoya, Banega, Correa; Ben Yedder
Istanbul BB (4-2-3-1): Babacan; Caicara, Attamah, Epuereanu, Clichy; Belozoglu, Tekdemir; Visca, Mossoro, Elia; Adebayor

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X