Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Barcelona (02h00 ngày 27/5): Lời tạm biệt Xavi?

Chủ Nhật 26/05/2024 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Các cầu thủ Barca rất muốn gửi lời chào tạm biệt cho HLV Xavi bằng một chiến thắng, nhưng giành 3 điểm tại sân của Sevilla rõ ràng là không đơn giản.

Nhận định trận đấu Sevilla vs Barcelona

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục Xavi ở lại, chủ tịch Joan Laporta cuối cùng lại đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha. Xavi được cho là khiến chủ tịch Barca nổi giận với những bình luận về tình hình tài chính và cơ hội giành danh hiệu của câu lạc bộ. Tương lai của Xavi sẽ được định đoạt ở cuộc gặp với Laporta sau trận đấu vô thưởng vô phạt với Sevilla vào cuối tuần này.

Nhận định Sevilla vs Barcelona (02h00 ngày 275) Lời tạm biệt Xavi 1
HLV Xavi đang đối diện với nguy cơ bị sa thải

Các cầu thủ Barca đã làm rất tốt để ngăn cản những ồn ào từ bên ngoài ảnh hưởng đến những màn trình diễn trên sân cỏ. Họ sẽ về đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga mùa này sau khi thắng 3 trận gần nhất mà không thủng lưới.

Barca cũng rất thích đối đầu với các đội bóng xứ Andalusia. Barca đã thắng 2 trận gần nhất và không thủng lưới khi làm khách tại đây.

Họ cũng đặc biệt yêu thích đối đầu với Sevilla. Trong 4 trận đối đầu gần nhất tại La Liga, Barca đã thắng Sevilla mà không thủng lưới. Trong lịch sử, Sevilla chưa bao giờ tịt ngòi trong 5 trận ở La Liga gặp Barca. Nhưng với phong độ của Sevilla trong thời gian gần đây thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Sevilla không còn cơ hội cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng mùa này. Dù vậy, họ vẫn phải cảm thấy vui mừng vì không phải xuống hạng.

Nhận định Sevilla vs Barcelona (02h00 ngày 275) Lời tạm biệt Xavi 2
Sevilla đã trụ hạng thành công ở mùa giải này

Con tàu Sevilla đã được thuyền trưởng Quique Sanchez Flores ổn định lại kể từ khi nắm quyền vào đầu năm mới. Việc giành được 13 điểm trong 5 trận đấu từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5 giúp Sevilla giành vé trụ hạng.

Nhưng kể từ khi được xác định ở lại La Liga, Sevilla cũng buông xuôi. Los Palanganas đang ở trong chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Kết quả là Sevilla đang đứng ở vị trí thứ 13 và chỉ có thể vươn lên cao nhất là vị trí thứ 11. Nếu thua, Sevilla có thể tụt xuống vị trí thứ 16 nếu những kết quả ở các cặp đấu khác không thuận lợi.

Một điểm tích cực với Sevilla là phong độ sân nhà tốt. Họ đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất thi đấu tại Ramon Sanchez Pizjuan. Trong số những bại tướng của Sevilla có cả Real Sociedad và Atletico Madrid. Vì vậy, Barca có thể sẽ gặp rắc rối lớn ở trận đấu này khi mà tình hình bên ngoài sân cỏ của họ không ổn định.

Nhận định đặc biệt Sevilla vs Barcelona

Barca không thắng: Barca được đánh giá cao hơn Sevilla ở trận đấu này nhưng chênh lệch là không đáng kể. Điều đó cho thấy Los Blaugrana chưa chắc có được 3 điểm trọn vẹn. Với lợi thế sân nhà, Sevilla hoàn toàn có thể gieo sầu cho Barca.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Barca có trung bình 3,5 bàn thắng. 10 trận sân nhà gần nhất của Sevilla cũng có trung bình 2,8 bàn thắng. Với việc cả hai đội không còn mục tiêu, trận đấu tới sẽ mang tính chất cống hiến đơn thuần và dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Sevilla chỉ thu về trung bình 3,3 quả góc trong 20 trận gần đây. Nhưng với tính chất nhẹ nhàng của trận đấu này thì họ hoàn toàn có thể bung lên đá tấn công trước Barca và kiếm về nhiều phạt góc. Barca cũng vốn là một đội kiếm phạt góc tốt nên trận đấu này có thể xuất hiện nhiều quả góc.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Barcelona: 2-2

Thông tin xung quanh trận Sevilla vs Barcelona

Sevilla vs Barcelona
Nhận định Sevilla vs Barcelona
  • Sevilla: Erik Lamela, Nemanja Gudelj, Isaac Romero và Djibril Sow chấn thương.
  • Barcelona: Frenkie de Jong, Gavi và Alejandro Balde vắng mặt.

- Barca thắng không thủng lưới trong 4 trận gần nhất gặp Sevilla.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Barca thắng 3 trận gần nhất và không thủng lưới.

- 5/7 trận gần nhất của Barca có từ 3 bàn trở lên.

- Barca thắng hiệp một ở 4/5 trận gần nhất.

- Sevilla thua liền 3 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Sevilla có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này cao hơn, đạt mức 56%.

- Trọng tài Javier Iglesias Villanueva rút ra trung bình 0,24 thẻ đỏ và 4,64 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sevilla vs Barcelona

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Sevilla vs Barcelona (02h00 ngày 275) Lời tạm biệt Xavi 3
Đội hình dự kiến Sevilla vs Barcelona

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X