Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Atletico Madrid 03h30 ngày 24/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Ba 23/01/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Atletico Madrid lúc 03h30 ngày 24/1 (Lượt về tứ kết Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Atletico Madrid 03h30 ngay 241 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Sevilla vs Atletico Madrid
Nhận định Sevilla vs Atletico Madrid: 2-1

HLV Vincenzo Montella đang tạo ra làn gió mới ở sân Sanchez Pizjuan. Trước khi ông tới đây, Sevilla là một đội bóng rệu rã, thiếu cá tính và rất dễ bị tổn thương. Nhưng giờ đây, họ là một đội bóng sắc sảo và đầy chất quái. Sự chuyển đổi đó diễn ra một cách chóng vánh. Đến giờ, Montella mới cầm quân chưa đầy một tháng, nhưng dấu ấn mà ông để lại nơi đội bóng hết sức đậm nét.

Thử thách lớn nhất của tân HLV Montella đến thời điểm này là chuyến làm khách Atletico Madrid trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua hồi tuần trước. Dù thi đấu trên sân đối thủ, lại bị dẫn trước, nhưng các cầu thủ Sevilla đã chơi rất kiên cường. Hai bàn thắng trong 10 phút cuối của Jesus Navas và Joaquin Correa giúp thầy trò Montella lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

Giờ đây, Sevilla đã có vốn và họ có thể triển khai lối đá phòng ngự phản công sở trường. Trong khi đó, Atletico sẽ phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng để bù đắp cho thất bại trên sân nhà ở lượt đi.

Hiện nay, đội bóng thành Madrid đang có dấu hiệu sa sút. Sau khi thua ngược Sevilla, Atletico lại bị đối thủ yếu Girona chia điểm tại La Liga cuối tuần qua. Đó cũng là một trận đấu mà Atletico mở tỷ số từ khá sớm, nhưng sau đó bị đối phương gỡ hòa.

Rõ sàng HLV Diego Simeone và các học trò đang gặp vấn đề trong việc bảo vệ thành quả. Hàng phòng ngự của họ với các cầu thủ lớn tuổi như Juanfran hay Diego Godin có dấu hiệu xuống sức khi trận đấu đi về cuối. Họ bị động và bất lực trước những pha lên bóng nhanh của đối thủ.

Atletico đang bước vào khoảng lặng, trong khi Sevilla vẫn ở tuần trăng mật với HLV Montella. Trong bối cảnh hiện nay, đội bóng thành Madrid hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. Nên nhớ, Sevilla là CLB có truyền thống thi đấu rất tốt ở thể thức cúp. Họ từng gây tiếng vang với ba lần liên tiếp vô địch Europa League (vào các mùa 2013/14, 2014/15 và 2015/16). Vì thế, nhiều khả năng Atletico sẽ phải nhường đường đi tiếp ở Cúp Nhà Vua cho đội bóng đang lên Sevilla.

70 - Kể từ khi bước sang năm 2018, 100% số bàn thua mà Atletico Madrid phải nhận diễn ra kể từ sau phút 70. Điều đó phần nào xuất phát từ yếu tố thể lực sa sút của các lão tướng trong đội hình Atletico.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Sevilla bất bại theo châu Á 7/11 trận sân nhà vừa qua.
- Atletico Madrid thua theo châu Á 5/9 trận gần đây.
- Sevilla thắng theo châu Á ở 3/5 cuộc đối đầu gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 5 trận vừa qua của Sevilla, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 7/10 trận gần đây của Atletico Madrid cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X