Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Arsenal (02h00 ngày 24/10): Ám sát vua C2

Thứ Ba 24/10/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bất ngờ để thua Lens ở lượt trận thứ hai của Champions League năm nay. Để tái tạo lợi thế ở bảng B, Arsenal cần một chiến thắng trước Sevilla trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha sắp tới.

Nhận định trận đấu Sevilla vs Arsenal

Arsenal đã giữ được thành tích bất bại ở Premier League khi lội ngược dòng để cầm hòa Chelsea 2-2 vào cuối tuần trước. Và “Pháo thủ” sẽ lập tức bước vào một trận chiến khó khăn khác đó là chuyến làm khách đến sân của Sevilla.

Arsenal đang có sự trở lại Champions League tương đối sóng gió. Đoàn quân của Arteta đã để thua Lens ngay ở lượt trận thứ hai. Giờ thì đại diện nước Anh cần một kết quả tích cực khi đến làm khách của Sevilla.

Nhận định Sevilla vs Arsenal (02h00 ngày 2410) Ám sát vua C2 1
Arsenal ngược dòng để giành 1 điểm trước Chelsea cuối tuần qua

Cục diện bảng B lúc này rất khó lường. Sau khi đánh bại Arsenal, Lens đã vươn lên dẫn đầu với 4 điểm. Arsenal tạm đứng thứ 2 với 3 điểm sau 2 lượt trận. Sevilla có 2 điểm còn PSV Eindhoven cũng còn những cơ hội vươn lên với 1 điểm ở cuối bảng.

Cũng vì vị trí rất sít sao giữa các đội bóng nên trận đấu giữa Arsenal và Sevilla sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng. Dù thế, Arsenal chỉ thắng 3 trong 17 trận gần nhất làm khách của các đội bóng Tây Ban Nha. Lần gần nhất “Pháo thủ” kiếm được 3 điểm trên đất Tây Ban Nha đã đến trước Valencia vào năm 2019.

Arteta vẫn đang chờ đợi trận thắng đầu tiên trước một đối thủ Tây Ban Nha trên cương vị HLV. Trong lần trước đó trở lại quê nhà, Arteta đã cùng Arsenal thất bại 1-2 trước Villarreal ở vòng bán kết Europa League mùa 2020/21.

Arteta cũng phải đưa ra một quyết định liên quan tới cầu thủ người Tây Ban Nha duy nhất trong đội là thủ môn David Raya. Thủ thành này vừa có một màn trình diễn đầy sai sót trước Chelsea khi để Mudryk tạt bóng vào lưới. Ramsdale hoàn toàn có thể được đưa trở lại đội hình xuất phát trước Sevilla.

Nhận định Sevilla vs Arsenal (02h00 ngày 2410) Ám sát vua C2 2
Sevilla cầm hòa Real Madrid trong trận ra mắt của HLV Diego Alonso

Ở bên kia chiến tuyến, Sevilla đã thay tướng sau trận hòa 2-2 kịch tính với PSV Eindhoven ở lượt trận thứ 2. Đội bóng Tây Ban Nha có 2 lần vươn lên dẫn trước do công của Nemanja Gudelj và En-Nesyri nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm.

Jose Luis Mendilibar đã bị sa thải sau đó 5 ngày vì một trận hòa 2-2 khác với Rayo Vallecano. Nguyên nhân chính là khởi đầu quá đỗi bi đát của Sevilla ở La Liga. Sau một mùa giải ngụp lặn ở cuối bảng, giờ đây Sevilla cũng tiếp tục chìm sâu ở vị trí thứ 13 và bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ xa từ rất sớm.

Người được lựa chọn thay thế Mendilibar là Diego Alonso. Ngay ở trận đầu tiên, ông đã ghi dấu ấn khi cầm hòa Real Madrid với tỉ số 1-1. Sergio Ramos thậm chí còn suýt có được một pha ghi bàn quyết định trong mơ trước Real. Lão tướng 37 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục được ra sân trước Arsenal. Cũng vì đặt niềm tin vào kinh nghiệm nhiều hơn nên đội hình xuất phát của Sevilla ở Champions League mùa này có tuổi đời trung bình lên đến 30 tuổi 343 ngày, cao nhất của giải.

Sevilla và Arsenal mới chỉ gặp gỡ 2 lần trước đây, ở vòng bảng của mùa giải 2007/08. Arsenal thắng 3-0 ở Emirates nhưng Sevilla thắng 3-1 tại Ramon Sanchez Pizjuan. Trong khi Arsenal có thành tích dở tệ tại Tây Ban Nha thì Sevilla thường có niềm vui khi tiếp đón các đối thủ ở Andalusia. Họ chỉ thua 3 trong 10 trận sân nhà gần nhất trước các đội bóng Anh ở cúp châu Âu. Trận đấu gần nhất là chiến thắng 3-0 trước Man United ở tứ kết Europa League mùa trước.

Nhận định đặc biệt Sevilla vs Arsenal

Arsenal chiến thắng: Thành tích của Arsenal tại Tây Ban Nha không tốt trong khi Sevilla thường có kết quả tích cực trước các đội bóng Anh. Tuy nhiên, xét phong độ gần đây thì Arsenal vẫn là đội nổi trội hơn. Sevilla đã trải qua 4 trận liền không thắng trong khi Arsenal chỉ thua đúng 1 trận từ đầu mùa. Tỷ lệ thắng của Arsenal cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với Sevilla và có thể tin tưởng đoàn quân của Arteta sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 5/7 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Trong khi đó, 4/5 trận gần nhất của Sevilla chứng kiến cả 2 đội cùng ghi bàn. Sevilla có hàng thủ không quá chắc chắn, cũng dễ hiểu vì phụ thuộc vào lão tướng Sergio Ramos. Hàng công của Sevilla thì rõ ràng không đến nỗi tệ. Do vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể cán qua mốc 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Arsenal: 1-2

Thông tin xung quanh trận Sevilla vs Arsenal

Sevilla vs Arsenal
Nhận định Sevilla vs Arsenal
  • Sevilla: Mariano Diaz là ca chấn thương duy nhất của Sevilla.
  • Arsenal: Jurrien Timber phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương đầu gối. Aaron Ramsdale vắng mặt trước Chelsea để đón con trai đầu lòng.

- Sevilla không giữ sạch lưới trong 4 trận đối đầu với Arsenal.

- Sevilla đang có chuỗi hòa liên tiếp 3 trận.

- Sevilla không giữ sạch lưới trong 5 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal mở tỉ số ở 7/8 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Sevilla có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Sevilla có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Arsenal thắng 2 và thua 2 khi đối đầu với Sevilla.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận đấu này là 56%.

- Trọng tài Glenn Nyberg rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,39 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sevilla vs Arsenal

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Sevilla vs Arsenal (02h00 ngày 2410) Ám sát vua C2 3
Đội hình dự kiến Sevilla vs Arsenal

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X