Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sestao vs Celta Vigo 3h00 ngày 8/12 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sestao vs Celta Vigo thuộc vòng 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sestao vs Celta Vigo

Sestao vs Celta Vigo
Sestao vs Celta Vigo

14 trong 15 CLB La Liga tham dự vòng 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đều gặp các đối thủ hạng Tư hoặc hạng Năm. Trừ duy nhất Celta Vigo khi bài test dành cho họ là đội Hạng 3 Sestao. Tất nhiên, đây vẫn là 90 phút mà Celta Vigo phải thi đấu sân khách.

Thắng lợi duy nhất của Celta Vigo trong 12 trận chính thức vừa qua là khúc khải hoàn 4-0 trên sân CLB Hạng Turegano, tại Cúp Nhà vua TBN hồi đầu tháng trước. 11 trận không thắng còn lại, đội bóng này thậm chí có tới 9 lần mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Tuy nhiên, vẫn cần phải lưu ý: Celta Vigo là đội có thành tích tốt khi đá trên sân các CLB hạng dưới.

Tính cả mùa trước, Celta Vigo đã thắng liền 3 trận tại sào huyệt các đội hạng dưới ở Cúp Nhà vua, lần lượt với các tỉ số: 6-1, 3-0 và 4-0. Họ dù đang thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” tại La Liga nhưng vẫn biết cách bắt nạt các đối thủ dưới cơ toàn diện. Không có gì bất ngờ nếu Sestao trở thành “nạn nhân” tiếp theo của Celta Vigo.

  • Lựa chọn: Celta Vigo (-1)

Nhận định hiệp 1 Sestao vs Celta Vigo

Celta Vigo thắng hiệp 1 cả 3 trận sân khách gần đây tại Cúp Nhà vua TBN. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng không thua 45 phút đầu toàn bộ 7 chuyến làm khách kể từ tháng Chín. Ở chiều ngược lại, Sestao đã trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp “tịt ngòi” khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Khách hiệp 1 rõ ràng là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Celta Vigo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sestao vs Celta Vigo

7/9 trận sân nhà mới nhất của Sestao, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 3 trong 4 trận vừa qua của Celta Vigo cũng chứng kiến kịch bản lưới rung “không quá 2” tương tự. Bilbao đủ vượt trội để thắng cách biệt trên sân Sestao, nhưng có cơ sở để tin rằng cặp đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 pha lập công trong 90 phút.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả Sestao vs Celta Vigo: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Sestao vs Celta Vigo

Nhận định Sestao vs Celta Vigo 3h00 ngày 812 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích gần đây của đội Sestao
Nhận định Sestao vs Celta Vigo 3h00 ngày 812 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Celta Vigo

Đội hình dự kiến:

  • Sestao:  Puig, Mirapeix, Camero, Mateo, Etxeberria, Martinnez, Gete, Uriarte, Alayeto, Guruzeta, Dopi
  • Celta Vigo: Guaita, Ristic, Sanchez, Nunez, Aidoo, Gonzalez, Beltran, de la Torre, Larsen, Vidal, Bamba

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X