Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Servette vs Viktoria Plzen 3h00 ngày 8/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Servette vs Viktoria Plzen thuộc vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê - phân tích phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Servette vs Viktoria Plzen

Servette vs Viktoria Plzen
Servette vs Viktoria Plzen

Sau chuỗi ba chiến thắng liên tiếp tại Super League - trong đó có khúc khải hoàn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vô địch Young Boys, Servette hiện đang giữ vị trí thứ 2 BXH, chỉ kém đầu bảng 1 điểm. Cơ hội bảo vệ thành công ngôi Vương Thụy Sĩ vẫn trong tầm tay thầy trò HLV Rene Weiler.

Trong khi đó tại đấu trường châu ÂU, Servette đã vượt qua đội bóng Bulgaria Ludogorets với tổng tỉ số 1-0 nhờ một pha lập công đơn duy nhất của tiền vệ Cognat ở trận lượt về play-off để ghi tên mình vào vòng 1/8. Bài test tiếp theo trên hành trình chinh phục Conference League của Servette là Viktoria Plzen.

Viktoria Plzen bước vào trận đấu này với khoảng cách kém 12 điểm so với dội đầu bảng Sparta Prague 12 điểm ở giải quốc nội. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch giải CH Séc mùa này gần như là không tưởng với Viktoria Plzen và điều đó tất nhiên đồng nghĩa với việc đoàn quân của Miroslav Koubek có thể dồn toàn bộ trí lực cho mặt trận châu lục.

Phong độ của cả 2 CLB vào thời điểm này đều rất ấn tượng. Nếu như Servette đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường thì Viktoria Plzen đã trải qua 18 trận liền bất bại. Vì thế, giá trị sân nhà của Servette, nơi họ từ hòa tới thắng 15 trận kể từ cuối tháng Chín, sẽ là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt. Chiến thắng cho Servette!

  • Lựa chọn: Servette

Nhận định hiệp 1 Servette vs Viktoria Plzen

Chuỗi bất bại hiệp 1 của Servette hiện đã lên tới 14 trận liên tiếp. 10 trong số đó, đội bóng Thụy Sĩ bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Trong khi đó, thống kê cho biết 4 chuyến làm khách gần nhất của Viktoria Plzen trước các đối thủ trên cơ, CLB này đều từ hòa đến thua 45 phút đầu. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Servette hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Servette vs Viktoria Plzen

Servette đang cho thấy hiệu suất phòng ngự tuyệt vời khi chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trong 6 trận chính thúc gần đây. 4/5 trận sân nhà tại (các) Cúp châu ÂU mùa này của Servette, tổng lưới rung chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Về phía Viktoria Plzen, họ không nhận hơn 1 bàn thua mỗi 90 phút trong 4 trận sân khách Conference League 2023/24.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Servette vs Viktoria Plzen: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Servette vs Viktoria Plzen

Nhận định Servette vs Viktoria Plzen 3h00 ngày 83 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Servette
Nhận định Servette vs Viktoria Plzen 3h00 ngày 83 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Viktoria Plzen

Đội hình dự kiến:

  • Servette: Mall; Tsunemoto, Roullier, Bronn, Mazikou; Stevanovic, Ondoua, Cognat, Kutesa, Antunes, Crivelli
  • Viktoria Plzen: Jedlicka; Dweh, Hranac, Jemelka; Kopic, Cerv, Kalvach, Souare; Mosquera, Sulc, Chory

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X