Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ 01h45 ngày 13/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 09/10/2024 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Serbia và Thụy Sĩ đều đang rất khát điểm sau khởi đầu thất vọng ở Nations League năm nay. Đây là cặp đấu sẽ có ý nghĩa lớn tới cuộc đua trụ hạng ở bảng A4.

Nhận định bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ

Serbia bước vào trận đấu này sau khởi đầu thất vọng ở đấu trường Nations League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dragan Stojkovic, Serbia đã cho thấy tiềm năng nhưng gặp khó trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Nỗi thất vọng đã kéo dài suốt từ Euro 2024. Ở vòng bảng, Serbia để thua Anh 0-1 ở trận ra quân trước khi bị Slovenia và Đan Mạch cầm hòa. Họ rời giải với vị trí bét bảng, giành được 2 điểm và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ 01h45 ngày 1310 (UEFA Nations League 202425) 1
Serbia cầm hòa Tây Ban Nha ở trận ra quân

Khởi đầu của Serbia ở Nations League cũng cực kỳ chật vật. Họ đã gây sốc khi cầm hòa Tây Ban Nha với tỉ số 0-0 nhưng rồi trở lại mặt đất khi để thua Đan Mạch 0-2 trên sân khách. Như vậy, Serbia chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 5 trận đấu gần nhất.

Những kết quả ở loạt trận Nations League tháng 9 khiến cho Serbia tạm chôn chân ở vị trí thứ 3 tại bảng A4. Họ có được 1 điểm nhưng bị top 2 bỏ cách tới 3 điểm. Giành quyền vào top 2 bây giờ có thể xem là mục tiêu xa vời với Serbia, bởi đây là vị trí đang được trấn giữ bởi Tây Ban Nha.

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ 01h45 ngày 1310 (UEFA Nations League 202425) 2
Thụy Sĩ bị Đan Mạch đánh bại

Ở trận đấu tới, HLV Stojkovic có thể sẽ lựa chọn lối chơi tấn công quyết liệt để tận dụng lợi thế sân nhà cũng như hàng thủ không quá chắc chắn của Thụy Sĩ. Một chiến thắng cũng là yếu tố tiên quyết nếu Serbia muốn cạnh tranh cho 2 vị trí dẫn đầu bảng.

Tình hình của Thụy Sĩ ở Nations League năm nay thê thảm hơn so với Serbia. Họ đã thua cả 2 trận đấu đầu tiên. Ở trận ra quân, Thụy Sĩ để thua 0-2 trên sân của Đan Mạch. Và ở vòng đấu gần nhất, họ bị Tây Ban Nha hủy diệt 1-4 ngay trên sân nhà.

Tính trọng 5 trận đấu gần nhất, Thụy Sĩ chỉ có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.

HLV Murat Yakin nổi tiếng là một HLV thực dựng. Ông sẽ đối mặt với một thử thách để giúp Thụy Sĩ xoay chuyển tình hình để tránh xuống hạng. Và chiến thuật hợp lý nhất khi đến làm khach của Serbia sẽ là phòng ngự phản công.

Nhận định đặc biệt Serbia vs Thụy Sĩ

Serbia không thua: Hai đội được đánh giá ngang bằng ở trận đấu này. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà và những màn trình diễn có phần nhỉnh hơn của Serbia đủ để đặt niềm tin vào đội bóng này.

Hai đội ghi bàn:

Với những lỗ hổng ở hàng thủ hai đội, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu tới là rất tốt.

Ít hơn 9 phạt góc: Cả Serbia và Thụy Sĩ đều kiếm phạt góc rất tốt. Trong 10 trận gần nhất, Serbia thu về trung bình 4 quả góc còn Thụy Sĩ chỉ là 4,2 quả.

Dự đoán kết quả Serbia vs Thụy Sĩ: 1-1

Thông tin xung quanh trận Serbia vs Thụy Sĩ

Serbia vs Thuy Si
Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ

- Thụy Sĩ thua 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Thụy Sĩ có ít hơn 3 bàn.

- Hai đội ghi bàn xuất hiện ở 6/8 trận gần nhất của Thụy Sĩ.

- Serbia không thắng 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 3 bàn.

- Serbia đang đứng thứ 35 trên bảng xếp hạng FIFA còn Thụy Sĩ đứng thứ 15.

Phong độ và thành tích đối đầu Serbia vs Thụy Sĩ

 

Đội hình dự kiến

Serbia (3-5-1-1): Rajkovic; Erakovic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, Maksimovic, Grujic, Lukic, Birmancevic; Samardzic; Jovic

Thụy Sĩ (3-4-3): Kobel; Omeragic, Akanji, Rodriguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Aebischer; Rieder, Embolo, Vargas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X