Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Tây Ban Nha 01h45 ngày 6/9 (Nations League 2024/25)

Thứ Tư 04/09/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ ra quân ở Nations League năm nay bằng chuyến làm khách tới sân của Serbia. Những đối thủ khác ở chung bảng 4 League A là Đan Mạch và Thụy Sĩ.

Nhận định bóng đá trận đấu Serbia vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên kể từ khi đánh bại Anh với tỉ số 2-1 ở chung kết Euro 2024. La Roja đã trở thành quốc gia đầu tiên vô địch Euro 4 lần.

Đây là một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng khi Tây Ban Nha đã thể hiện ấn tượng xuyên suốt giải đấu. Họ trở thành đội tuyển châu Âu đầu tiên thắng cả 7 trận ở một giải đấu lớn (Euro/World Cup). Ngoài ra, Tây Ban Nha cũng ghi nhiều bàn (15) hơn bất kỳ đội tuyển nào trong lịch sử một kỳ Euro.

Nhận định Serbia vs Tây Ban Nha 01h45 ngày 69 (Nations League 202425) 1
Tây Ban Nha đang là đương kim vô địch của Euro và Nations League

HLV Luis de la Fuente đã thắng 17 trong 21 trận dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha kể từ khi lên nắm quyền vào tháng 12 năm 2022. Danh hiệu Euro 2024 là chức vô địch thứ 2 mà ông mang lại cho đội tuyển sau khi vô địch Nations League 2022/23.

Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA. Dù rơi vào một bảng đấu khó ở Nations League lần này nhưng “Bò tót” vẫn được kỳ vọng sẽ giành ngôi đầu.

Unai Simon, Mikel Merino, Alvaro Morata và Fermin Lopez là những cầu thủ vắng mặt của đội tuyển Tây Ban Nha ở giải đấu lần này vì chấn thương. Jesus Navas đã quyết định giải nghệ. Rodri chưa chơi trận nào cho Man City mùa này nhưng sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới.

Nhận định Serbia vs Tây Ban Nha 01h45 ngày 69 (Nations League 202425) 2
Serbia về nước ở Euro 2024 với vị trí bét bảng C

Đối thủ đầu tiên của Tây Ban Nha ở vòng bảng là Serbia. Đội tuyển này vừa tham dự vòng chung kết Euro đầu tiên với tư cách một quốc gia độc lập kể từ năm 2000. Họ được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng nhưng cuối cùng lại thể hiện rất ngán ngẩm.

HLV Dragan Stojkovic đã không thắng trong 6 trận nắm quyền ở Serbia tại các giải đấu lớn. Và kết quả là “Đại bàng” đã về đích ở vị trí bét bảng C tại Euro 2024, chỉ giành được 2 điểm trong các trận đấu với Anh, Đan Mạch và Slovenia.

Serbia tận hưởng nhiều niềm vui hơn ở Nations League khi được thăng hạng lên League A. Ở giải đấu trước, Serbia thắng 4 trong 6 trận để về đích ở vị trí đầu bảng 4 League B.

Serbia đang đứng thứ 32 trên bảng xếp hạng FIFA. Họ đã có những bước thăng tiến vượt bậc từ League C lên League A vô cùng nhanh chóng. Thành tích chung của Serbia ở đấu trường này là 9 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ 3 trận thua.

Đối mặt với Serbia ở phía trước sẽ là những trận đấu vô cùng khó khăn ở League A. Và thử thách mang tên Tây Ban Nha lại là một thử thách cực đại. Trong 21 trận gần nhất kể từ đầu năm 2023, Tây Ban Nha mới chỉ hứng chịu có 2 thất bại.

Lực lượng của Serbia ở trận đấu này lại không tốt khi thiếu vắng cặp đôi trụ cột là Aleksandar Mitrovic và Sergej Milinkovic-Savic. Đội trưởng Dusan Tadic đã từ giã đội tuyển quốc gia, trong khi Dusan Vlahovic và Filip Kostic cũng là những ngôi sao tên tuổi vắng mặt.

serbia vs tay ban nha
 

Nhận định đặc biệt Serbia vs Tây Ban Nha

  • Tây Ban Nha chiến thắng: Niềm tin dành cho Tây Ban Nha ở trận đấu này đang ngày càng tăng dần theo thời gian. Tây Ban Nha chưa từng để thua Serbia trong quá khứ. Ở lần đụng độ gần nhất, Tây Ban Nha thắng dễ với tỉ số 2-0. La Roja cũng đang có được sự hưng phấn và có thể giành chiến thắng ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3 trong 4 trận gần nhất của Tây Ban Nha có từ 3 bàn trở lên. Đã 4 trận gần nhất Tây Ban Nha không thể giữ sạch lưới. Trước sức ép trên sân khách, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị Serbia chọc thủng lưới, dẫn tới việc trận đấu này dễ có từ 3 bàn trở lên.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Tây Ban Nha kiếm được trung bình 5 quả góc còn Serbia là 4,3 quả. Hai đội có khả năng kiếm phạt góc tương đối tốt. Chủ nhà Serbia hứa hẹn cũng sẽ có những đợt tổ chức tấn công trước Tây Ban Nha và việc kiếm được nhiều phạt góc là khả thi.

Dự đoán kết quả Serbia vs Tây Ban Nha: 1-2

Thông tin xung quanh trận Serbia vs Tây Ban Nha

- Tây Ban Nha thắng 9 trận gần nhất.

- Tây Ban Nha mở tỉ số 5/7 trận gần đây.

- Tây Ban Nha thủng lưới ở 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.

- Serbia không thắng 3 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Serdar Gozubuyuk rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 3,48 thẻ vàng mỗi trận.

- Serbia đang đứng thứ 32 trên bảng xếp hạng FIFA còn Tây Ban Nha đứng thứ 3.

Phong độ và thành tích đối đầu Serbia vs Tây Ban Nha

 

Đội hình dự kiến

  • Serbia (3-4-3): Rajkovic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, Lukic, Ilic, Zivkovic; Samardzic, S. Mitrovic; Jovic
  • Tây Ban Nha (4-2-3-1): Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Rodri, Fabian; Yamal, Olmo, Williams; Oyarzabal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X