Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Georgia 1h45 ngày 10/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 09/10/2017 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serbia vs Georgia lúc 01h45 ngày 10/10 (Bảng D Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Serbia vs Georgia 1h45 ngay 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh
Serbia vs Georgia
Nhận định Serbia vs Georgia: 1-0


Trận thua bất ngờ trước Áo (đội bóng đã hết cơ hội) ở lượt đấu thứ 9 vừa qua khiến Serbia bỏ lỡ cơ hội giành vé chính thức dự VCK World Cup 2018 sớm 1 vòng. Nhưng dẫu sao cuộc chơi vẫn hoàn toàn trong tay họ khi chỉ phải tiếp Georgia yếu hơn Áo trên sân nhà ở lượt đấu cuối này. Đội bóng của HLV Muslin sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi đầu bằng việc đánh bại đối thủ này để chính thức có mặt tại Nga mùa hè năm sa.

Georgia hiện đứng áp chót tại bảng D, chưa thắng trận nào sau 9 lượt song hòa tới 5. Đội bóng Đông Âu này đã có 4 trận thắng TLCA, chủ yếu là do cầm hòa hoặc thua sít sao các đối thủ được đánh giá cao hơn như Serbia. Trong khi đó, ở 9 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2018, Serbia được xếp cửa trên ở 6 trận, nhưng chỉ thắng TLCA được 3.

Thêm vào đó, trong hoàn cảnh họ chỉ cần thắng là đủ chứ không cần phải thắng bao nhiêu thì rõ ràng, cửa trên không đáng tin cậy lắm. Cuối cùng, các nhân tố chủ chốt trên hàng công của Serbia đều đang không đạt được phong độ cao thời gian gần đây. Những Tadic, Mitrovic hay Ljajic... đều không chơi kém ấn tượng trong màu áo các CLB Southampton, Newcastle hay Torino... từ đầu mùa 2017/18, và số bàn thắng họ ghi được không nhiều.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
+ Serbia: Stojkovic (GK), Ivanovic, Kolarov, Rukavina, S. Mitrovic, Nastasic, Matic, Tadic, Milivojevic, Gaćinovic, A. Mitrovic.
+ Georgia: Loria (GK), Navalovski, Kashia, Kverkvelia, Kakabadze, Kankava, Merebashvili, Kvekveskiri, Qazaishvili, Gvilia, Kvilitaia.

TSBT cả trận - Dưới 3 bàn cả trận: Với tinh thần chỉ cần thắng tối thiểu , Serbia sẽ không cần phải quá mải miết tấn công. Hầu hết các cầu thủ của họ đều là những người đá chính tại các CLB chủ quản nên cũng không muốn tung hết sức để rồi có thể dính chấn thương và phải bỏ lỡ giai đoạn quan trọng của mùa giải. Với Georgia, hàng công của đội bóng này cũng chơi không tốt khi mới có được 8 bàn sau 9 trận tại vòng loại.

Nhan dinh Serbia vs Georgia 1h45 ngay 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng D

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X