Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Chile 01h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 04/06/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serbia vs Chile lúc 01h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Serbia vs Chile 01h00 ngày 56 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Serbia vs Chile

Nhận định bóng đá Serbia vs Chile: 2-1

Tỷ lệ châu Á FT: 0.88*0:1/4*-0.98
Tài xỉu FT: 0.98*2 1/4*0.93

Để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế lần này, HLV Reinaldo Rueda đã gọi tới 27 cầu thủ. Tuy nhiên, trong danh sách thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu như Alexis Sanchez hay Arturo Vidal. Thay vào đó các gương mặt kém tên tuổi hơn được trao cơ hội, phần nhiều do Chile không được tham dự World Cup 2018.

Trong danh sách triệu tập, chỉ có 2 cầu thủ đang thi đấu tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu: trung vệ Albornoz Miiko (Hannover) và hậu vệ Guillermo Maripán (Alaves). Còn lại, rất nhiều đang chơi bóng tại giải quốc gia Mexico hoặc trong nước. Trong số này, 11 cái tên lần đầu lên tuyển và chỉ 5 cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG từ 10 lần trở lên.

Rõ ràng, HLV Rueda đang muốn tiến hành cuộc cách mạng lực lượng cho ĐT Chile sau thất bại ở cuộc đua giành vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, chính yếu tố này khiến nhà ĐKVĐ Copa America không được đánh giá cao.

Ở trận đấu gần đây, dù chỉ chạm trán với một Romania trung bình của khu vực châu Âu Chile đã nhận thất bại 2-3. Trận giao hữu đêm nay gặp Serbia, cơ hội dành cho đại diện Nam Mỹ cũng không nhiều.

Với Serbia, đây là trận giao hữu đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018. Trong tay HLV Mladen Krstajic là thế hệ cầu thủ tài năng và đang ở độ chín sự nghiệp. Với đầu tàu Nemanja Matic, đại diện châu Âu đang kỳ vọng đạt thành tích tốt ở World Cup 2018 khi nằm chung bảng với Brazil, Thụy Sỹ và Costa Rica.

Trận này, nhiều khả năng Serbia sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất đồng nghĩa khả năng chiến thắng càng lớn.

Đội hình dự kiến
Serbia: Stojkovic, Rukavina, Ivanovic, Nastasic, Kolarov, Matic, Milivojevic, Tadic, Ljajic, Kostic, Mitrovic.
Chile: Toselli, Diaz, Maripan, Lichnovsky, Vegas, Medel, Reyes, Henriquez, Valdes, Sagal, Castillo.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng thủ kém tên tuổi của Chile đang hoạt động rất kém cỏi, khi bị hàng công làng nhàng cõ như Romania chọc thủng lưới tới 3 lần. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, đại diện của Nam Mỹ hoàn toàn có thể bị trả giá, bởi hàng công của Serbia được đánh giá trội hơn hẳn Romania. Chưa kể, trận đối đầu gần nhất năm 2012, Serbia cũng từng thắng Chile 3-1.



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X