Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs CH Ireland 01h45 ngày 06/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 05/09/2016 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Serbia vs CH Ireland lúc 01h45 ngày 06/9 thuộc bảng D vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.99*0:1/2*0.93
Over/Under FT: 0.88*2*-0.98

Ở vòng loại EURO 2016, Serbia đã gây thất vọng lớn khi chỉ về đích thứ 4 ở bảng I (bảng đấu có Bồ Đào Nha, Albania, Đan Mạch và Armenia). Kết quả, họ không thể giành vé tham dự VCK dù UEFA đã tăng số đội tham dự lên 24. Bởi kết quả đáng thất vọng trên, LĐBĐ Serbia đã quyết định sa thải HLV Radovan Curcic, đồng thời bổ nhiệm Slavoljub Muslin, người từng dẫn dắt nhiều CLB tên tuổi ở châu Âu như Bordeaux, Lens, Lokomotiv Moskva, Red Star Belgrade hay Krasnodar,…
Nhan dinh Serbia vs CH Ireland 01h45 ngay 069 (VL World Cup 2018) hinh anh
Serbia vs CH Ireland


Nắm quyền chưa lâu nhưng Muslin đã tạo ra những đổi thay cho ĐT Serbia. Cụ thể, ở 2 trận giao hữu đầu tiên, ông đều giúp Serbia giành chiến thắng (gặp đảo Síp và Israel). Ở trận giao hữu gần nhất hồi đầu tháng 6, Serbia của Muslin cũng xuất sắc cầm hòa ĐT Nga với tỷ số 1-1.

Sinh khí mới dưới thời HLV Muslin đã mang lại vị thế nhất định cho ĐT Serbia ở vòng loại World Cup 2018 khi họ rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng có sự góp mặt của xứ Wales, Áo, CH Ireland, Moldova và Georgia. Bởi vậy, ngay ở trận ra quân, với ưu thế sân nhà, Serbia đã được xếp ở cửa trên.

Trong quá khứ, Serbia đã từng 3 lần gặp CH Ireland nhưng chưa một lần thất bại (thắng 1, hòa 2). Ở thời điểm này, Serbia vẫn sở hữu nhiều ngôi sao lớn trong đội hình như Ivanovic, Nastasic, Zoran Tosic, Dusan Tadic, Markovic, Marko Grujic hay Mitrovic. Bởi vậy, ở mốc tỷ lệ 0:1/2, Serbia vẫn đang tạo được sức hút nhất định từ giới đầu tư châu Âu.

Tuy vậy, sẽ có bất lợi lớn dành cho Serbia khi ở trận mở màn vòng loại đêm nay, họ không có sự phục vụ của 2 nhân tố quan trọng là Kolarov và Matic (treo giò). Hai sự mất mát này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới chiến thuật của HLV Muslin.

Về phần CH Ireland, đội bóng này vừa có màn trình diễn không tệ ở VCK EURO 2016 khi có mặt ở vòng 1/8 (thua ĐT Pháp). Điểm mạnh nhất của CH Ireland dưới thời HLV Martin O’Neil chính là đấu pháp phòng ngự - phản công hiệu quả với nguồn nhân sự phần lớn đang chinh chiến ở Premier League.

Cũng bởi đấu pháp trên, CH Ireland thường gây bất ngờ khi bị xếp ở cửa dưới. Cần nhớ rằng ở vòng loại EURO 2016, đội bóng của Martin O’Neill từng đánh bại cả ĐT Đức trên sân nhà, và sau đó cầm hòa cỗ xe tăng trên sân khách.

Về mặt nhân sự, CH Ireland chỉ thiếu vắng 2 cầu thủ là James McCarthy và Shane Duffy. Ở phần còn lại, HLV Martin O’Neill vẫn sở hữu nhiều trụ cột khác như O’Shea, Brady, Clark, Coleman, Whelan, Hoolahan, Hendrick, Long hay Walters.

Với đấu pháp phòng ngự - phản công hiệu quả, CH Ireland rõ ràng không phải đối thủ dễ chơi với Serbia. Họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trong chuyến viếng thăm Belgrade đêm nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trên BXH FIFA mới nhất, Serbia xếp hạng 47, CH Ireland xếp hạng 31.
- Hai đội đã gặp nhau 3 lần trong quá khứ. Kết quả, Serbia thắng 1, hòa 2.
- Ở lần gần nhất gặp nhau, Serbia đã đánh bại CH Ireland với tỷ số 2-1 (tháng 3/2014).
- Serbia không thua 4 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1). Trong đó, Serbia có 3 lần thắng tỷ lệ châu Á.
- Serbia không có sự phục vụ của Nemanja Matic và Aleksandar Kolarov (treo giò).
- CH Ireland không có sự phục vụ của Shane Duffy và James McCarthy (chấn thương).
- Serbia thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất (thắng 3, thua 1).
- 5/6 trận sân nhà gần nhất của Serbia kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- 7 trận sân nhà gần nhất của Serbia đều có lưới rung hiệp 1.
- CH Ireland chỉ thua 3/11 trận gần nhất (thắng 4, hòa 4, thua 3).
- CH Ireland chỉ thua tỷ lệ châu Á ở 1/5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1).
- CH Ireland không thắng 5 trận sân khách gần nhất (hòa 2, thua 3).

Lựa chọn tối ưu: CH Ireland và Under
Dự đoán tỷ số
: 0-1 (H1:0-1)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X