Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs UTA Arad 1h30 ngày 5/9 (VĐQG Romania 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs UTA Arad thuộc giải VĐQG Romania: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sepsi vs UTA Arad

Sepsi vs UTA Arad
Sepsi vs UTA Arad

May mắn đã không đứng về phía Sepsi ở sân chơi Europa Conference League năm nay. Dù chiến đấu hết sức có thể ở Na Uy, nhưng họ vẫn phải thất bại với tỷ số 3:2 sau hiệp phụ trước Boda Glimt và nói lời chia tay với giải đấu. Không còn nhiệm vụ ở châu Âu nữa, đội bóng này hoàn toàn có thể tập trung vào giải quốc nội và rất cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực thời gian qua.

Trên thực tế, đoàn quân của Liviu Ciobotariu đang có sự chững lại về mặt phong độ. Cả 2 vòng đấu gần nhất tại Superliga, họ đều phải chịu cảnh chia điểm. Rộng hơn, đội bóng này bất thắng 5/6 trận mới đây trên mọi đấu trường. Sân nhà cũng không phải là nơi mang đến nhiều niềm vui cho Sepsi bởi liên tiếp 4 lần tiếp đón khách vừa rồi ở tất cả giải đấu cùng khép lại với tỷ số hòa.

Mặt khác, UTA Arad dù chỉ thu về 7 điểm sau 6 trận đầu tiên ở giải VĐQG năm nay. Nhưng họ lại đang trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng. Thống kê cho thấy, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Mircea Rednic thắng 5/6 lần ra sân đã qua. 3/5 chuyến du đấu gần đây, đội bóng cũng không phải nhận thất bại. Các vị khách cũng từng cầm hòa Sepsi 0-0 ở màn đọ sức mới nhất tại SVĐ này.

  • Lựa chọn: UTA Arad

Nhận định hiệp 1 Sepsi vs UTA Arad

4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa Sepsi vs UTA Arad  đều khép lại khoảng thời gian trước giờ nghỉ với tỷ số 0-0. Mặt khác, 15/20 trận mới nhất chứng kiến Sepsi không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đây cũng chính là tình trạng của UTA Arad ở 5/8 chuyến du đấu vừa qua. Vì vậy, hiệp 1 tới khó có bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Sepsi vs UTA Arad

Viễn cảnh tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này không mấy khả thi. Nên nhớ, 6/7 màn so găng vừa rồi giữa Sepsi vs UTA Arad chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 8/12 trận đã qua có sự góp mặt của dội chủ nhà cũng như 5/8 chuyến du đấu gần đây bên phía các vị khách.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Sepsi vs UTA Arad: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sepsi vs UTA Arad 1h30 ngày 59 VĐQG Romania 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Sepsi vs UTA Arad

Thành tích gần đây

Nhận định Sepsi vs UTA Arad 1h30 ngày 59 VĐQG Romania 202324 2
Thành tích gần đây của Sepsi
Nhận định Sepsi vs UTA Arad 1h30 ngày 59 VĐQG Romania 202324 3
Thành tích gần đây của UTA Arad

Đội hình dự kiến

  • Sepsi: Niczuly, Balașa, Ninaj, Ciobotariu, Dumitrescu, Alimi, Rodriguez, Stefanescu, Paun, Matei, Safranko.
  • UTA Arad: Iacob, Vukcevic, Chindris, Benga, Hoxhallari, Rares Pop, Batha, Cascini, Ubbink, Keseru, Postolachi.  

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X