Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepahan vs Al-Hilal 23h00 ngày 15/2 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepahan vs Al-Hilal thuộc vòng 1/8 AFC Champions League: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sepahan vs Al-Hilal

Sepahan vs Al-Hilal
Sepahan vs Al-Hilal

Kết thúc vòng bảng với tư cách là 1 trong những đội về nhì có thành tích tốt nhất, Sepahan đã có lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội AFC Champions League sau 11 năm. Hành trình của Sepahan là rất đặc biệt, họ không thắng 2 trận mở màn nhưng thắng 3/4 lượt cuối để tiến bước vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, hiện Sephan đang phải đối mặt với 2 vấn đề đáng quan ngại. Thứ nhất, giải VĐQG Iran liên tục bị hoãn bởi những vấn đề liên quan đến an ninh nên từ sau ngày 1/1, Sepahan không đá thêm bất kỳ một trận đấu nào tức họ thiếu tính liên tục trong thực chiến.

Thứ hai, đoàn quân của HLV Jose Marais cũng đang không có được phong độ tốt khi thua cả 3 trận gần nhất. Lần cuối cùng Sepahan đánh bại một đội Saudi Arabia ở AFC Champions League là thắng lợi 3-2 ở vòng bảng 2014, trước chính Al-Hilal. Tuy nhiên, Al-Hilal của hiện tại đã ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với tập thể thua ngược Sepahan 10 năm trước.

Cùng với Al-Nassr và Kawasaki Frontale, Al-Hilal của HLV Jorge Jesus là 1 trong 3 đội hiếm hoi kết thúc vòng bảng của giải đấu này với thành tích bất bại. Họ hòa trận ra quân trước khi toàn thắng 5 lượt đấu liên tiếp sau đó để xuất sắc về nhất bảng D.

Với 16 bàn thắng và chỉ 2 bàn thua, Al-Hilal là đội có hiệu số bàn tốt nhất giải. Với 22 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ cuối tháng Chín năm ngoái, Al-Hilal đang là CLB châu Á có chuỗi trận thắng dài nhất. Sepahan sẽ là “nạn nhân” tiếp theo của Al-Hilal.

  • Lựa chọn: Al-Hilal

Nhận định hiệp 1 Sepahan vs Al-Hilal

22 trận toàn thắng của Al-Hilal cũng là 22 lần CLB này bất bại hiệp 1. Trong 11 chuyến làm khách gần đây, đại diện của giải Saudi Pro League cũng từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Sepahan trong khi đó đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn trong 45 phút đầu (thua 2). Khách là lựa chọn hoàn toàn khả tín ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Al-Hilal hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sepahan vs Al-Hilal

Al-Hilal đang thể hiện hiệu suất “nổ súng” sân khách… khủng khiếp. Cụ thể, 9 chuyến hành quân xa mới đây đội bóng của HLV Jorge Jesus luôn ghi +2 bàn trở lên mỗi 90 phút, tổng cộng 27 pha lập công. Về phía Sepahan, 8 trận sân nhà vừa qua CLB này cũng phá lưới khách tới… 24 bàn. Mưa gôn sẽ xuất hiện!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sepahan vs Al-Hilal: 2-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sepahan vs Al-Hilal 23h00 ngày 152 (AFC Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Sepahan vs Al-Hilal

Thành tích gần đây Sepahan vs Al-Hilal

Nhận định Sepahan vs Al-Hilal 23h00 ngày 152 (AFC Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Sepahan
Nhận định Sepahan vs Al-Hilal 23h00 ngày 152 (AFC Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội Al-Hilal

Đội hình dự kiến:

  • Sepahan: Niazmand; Rezaeian, Dabo, Daneshgar, Zakipour; Shekari, Ghorbani; Ahmadzadeh, Karimi, Rezaei; Asadi
  • Al-Hilal: Bono; Abdulhamid, Koulibaly, Al-Bulaihi, Al-Breik; Kanno, Al-Malki; Michael, Al-Hamdan, S. Al-Dawsari; Mitrovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X