Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Seoul vs Pohang 16h00 ngày 11/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Pohang thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Seoul vs Pohang

761e51e952e183bfdaf0
Seoul vs Pohang

Sau 17 vòng đấu tại K League mùa này, Pohang đang có mặt ở ngôi nhì bảng. Đây là thành tích rất đáng ghi nhận đối với thầy trò HLV Kim Gi Dong. Tuy nhiên, khoảng cách 11 điểm ít hơn ngôi sâu của Ulsan cho thấy thực tế Pohang vẫn còn gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là trên sân khách khi họ không thắng liên tiếp 5 trận vừa qua - thành tích tệ nhất của các đội có mặt trong TOP 4.

Làm khách trên sân FC Seoul, Pohang vẫn được đánh giá cao hơn đôi chút. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, kịch bản Pohang có 3 điểm là rất khó xảy ra. Ngoài phong độ không tốt khi đá trên sân đối phương như đã đề cập đến, Pohang cũng không thể hiện được sự tự tin trước Seoul. Đã 7 trận liên tiếp trôi qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiên thắng và nhận 4 thất bại.

Seoul cũng thi đấu không thật sự ấn tượng thời gian vừa qua. Nhưng sở dĩ họ nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi mỗi khi được đá trên sân nhà, thầy trò HLV Ahn Ik Soo luôn đạt được sự thăng hoa cần thiết khi đá trên sân nhà. Con số thống kê cho thấy tại giải VĐQG Hàn Quốc, Seoul bất bại 6 trận gần nhất, trong đó họ đánh bại cả Daegu, Suwon Bluewsings, Gwangju lẫn Gangwon.

  • Lựa chọn: Seoul

Nhận định hiệp 1 Seoul vs Pohang

Trên sân nhà, Seoul đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận vừa qua và có 2 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Pohang không thắng 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 4 trận làm khách sân Seoul gần nhất, Pohang cũng không đánh bại đội chủ nhà trong 45 phút đầu. Chọn Seoul hiệp 1 là hợp lý!.

  • Lựa chọn: Seoul hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Seoul vs Pohang

Toàn bộ 4 trận gần đây của Seoul kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận vừa qua của Pohang cũng có kịch bản tương tự. Ngoài ra, trận tiếp Pohang sân nhà gần nhất, Seoul giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Seoul vs Pohang: 1-0

Thành tích đối đầu

Seoul vs Pohang
Thành tích đối đầu giữa Seoul vs Pohang

Thành tích gần đây

Nhận định Seoul vs Pohang 16h00 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Seoul
Nhận định Seoul vs Pohang 16h00 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Pohang

Đội hình dự kiến

  • Pohang: In-jae, Seung-wook, Chang-rae, Grant, Sang-min, In-sung, Alionco, Jong-uh, Sung-dong, Zeca, Jae-woon
  • Seoul: Jong-beom, Jin-ya, Wan-kyu, Ju-sung, Su-il, Sang-Ho, Osmar, Sung-Yueng, Tae-seok, Palocevic, Ui-Jo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X