Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 10/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E-Land vs Suwon Bluewings thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul E-Land vs Suwon Bluewings

Seoul E-Land vs Suwon Bluewings
Seoul E-Land vs Suwon Bluewings

Ngày ra quân tại K-League 2 2024, Seoul E-Land có chiến thắng 3 sao ấn tượng trên sân của Busan I-Park, đội góp mặt ở trận chung kết thăng hạng mùa trước (thua Suwon FC). Đây là trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Kim Do-Kyun khi đội bóng thủ đô chỉ kiểm soát bóng 39%, tung ra 7 pha dứt điểm nhưng 3 trong số đó trở thành bàn thắng.

Tuy nhiên một trận đấu chưa thể nói lên quá nhiều điều. Seoul E-Land chắc chắn cần phải nỗ lực hơn nữa bởi xuất phát điểm của họ ở chiến dịch 2024 là rất thấp (chỉ cán đích thứ 11/13 ở mùa giải năm ngoái). Cần lưu ý trước khi đánh bại Busan I-Park, đội chủ sân Mokdong cũng có màn trình diễn cực tệ khi để thua ở 8/9 trận tại giải hạng 2.

Bên kia sân, Suwon Bluewings vươn lên dẫn bàn ở phút 21 trong cuộc tiếp đón Asan ở ngày ra quân và sau đó đã thể hiện sự già giơ của đội bóng có nhiều mùa giải chinh chiến ở sân chơi cao nhất xứ Kim chi để giữ lại 3 điểm trọn vẹn (sau bàn mở tỷ số, đội bóng của HLV Yeom Ki-Hun phải chơi thiếu người từ phút 40 với tấm thẻ đỏ của trung vệ Jo Yun-Seong).

Thực tế ở giai đoạn Playoff trụ hạng tại K-League 1 mùa giải năm ngoái, phong độ của Suwon Bluewings đã được cải thiện rất nhiều (thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1) dù chừng đó không đủ giúp họ trụ lại giải VĐQG. Dĩ nhiên, Suwon Bluewings được xem là cái tên sáng giá bậc nhất trong cuộc đua thăng hạng mùa này.

Chuyến đi tới thủ đô lần này vừa là cơ hội nhưng chắc chắn cũng là thách thức dành cho Suwon Bluewings. Cơ hội bởi Seoul E-Land là giống như những đối thủ khác ở giải đấu đều là những cái tên vừa sức dành cho thầy trò HLV Yeom. Còn thách thức nằm ở chỗ đối thủ đang có tinh thần hưng phấn cùng lợi thế sân bãi. Song tin rằng kinh nghiệm cùng sự già giơ sẽ giúp các vị khách biến thách thức thành cơ hội để ra về với niềm vui trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings

Nhận định tổng bàn thắng Seoul E-Land vs Suwon Bluewings

Trong ngày chơi như lên đồng, Seoul E-Land đã có tới 3 bàn thắng vào lưới Busan I-Park nhưng về bản chất, đội bóng của HLV Kim Do-Kyun không được đánh giá cao ở khả năng săn bàn (chỉ có 36 lần điền tên lên bảng điện tử sau 36 trận ở chiến dịch 2023). Được chơi trên sân nhà cùng tinh thần hưng phấn nhưng đây sẽ là trận đấu mà đội bóng thủ đô chủ động chơi an toàn. Trong khi đó ở 4 chuyến hành quân gần nhất, Suwon Bluewings có 2 lần tịt ngòi và chỉ 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung từ cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Seoul E-Land 0-1 Suwon Bluewings

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Seoul E-Land vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 103 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của Seoul E-Land
Nhận định Seoul E-Land vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 103 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến

  • Seoul E-Land (4-3-3): Bo-Sang Yoon; In-Pyo Oh, Oh-Kyu Kim, Min-Kyu Kim, Min-Seo Park; Jae-Yong Jung, Osmar, Peter Makrillos; Young-kwang Cho, Bruno Costa, Eduvie Ikoba.
  • Suwon Bluewings (4-2-3-1): Hyung-Mo Yang; Ho-Ik Jang, Je-Ho Yu, Ho-Gang Han, Ji-Mook Choi; Jong-Sung Lee, Sang-Jun Kim; Sang-Min Lee, Jin-Woo Jeon, Sang-Hyeok Park; Fejsal Mulic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X