Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Suwon FC 17h00 ngày 17/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 17/04/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Suwon FC thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Suwon FC

Seongnam vs Suwon FC
Seongnam vs Suwon FC

“Kéo” lại 1 điểm bằng bàn thắng ở phút 83 trong chuyến làm khách trên sân của Bucheon FC 1995, Seongnam đã nối dài được mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 6. Tuy nhiên trong số đó, các học trò HLV Choi Chul-Woo chỉ có 2 chiến thắng. Dù sao với việc toàn thua 2 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Hàn Quốc 2024 thì màn trình diễn hiện tại cũng đã là tương đối ổn với đội chủ sân Tancheon.

Tại sân chơi Cúp quốc gia, Seongnam đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại Pocheon (hạng 3) trên sân khách ở vòng 2. Còn nhớ năm ngoái, Seongnam từng lọt vào vòng 4 Cúp quốc gia rồi dừng bước trước Pohang, đội sau đó giành chức vô địch.

Bên phần sân đối diện, Suwon FC vừa chấm dứt mạch 5 trận không thắng liên tiếp (thua 2) khi vượt qua Daejeon với tỷ số tối thiểu trên sân nhà. Như vậy sau 7 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Hàn Quốc, đội bóng từng suýt xuống hạng mùa trước có khởi đầu không đến nỗi nào với 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua. Trên sân khách, thầy trò HLV Kim Eun-joong chỉ trắng tay 1/4 chuyến hành quân gần nhất (thắng 1).

Năm 2023, Suwon FC đã dừng bước sớm ngay vòng 1 Cúp quốc gia dù đối thủ họ gặp cũng chỉ là một đội hạng 2 giống Seongnam. Điều đó ít nhiều nói lên họ không quá mặn mà với sân chơi phụ này.

Là hai đội bóng đang thi đấu ở 2 hạng khác nhau nhưng về thống kê đối đầu, Seongnam không hề thua kém các vị khách. Thậm chí ở lần gặp nhau gần nhất, đại diện K-League 2 còn có 5 chiến thắng so với 3 của đối thủ. Được chơi trên sân nhà, xem ra thầy trò HLV Choi Chul-Woo càng có cơ sở để tái hiện nỗi sầu ở cúp quốc gia của Suwon FC trong mùa giải năm ngoái.

  • Lựa chọn: Seongnam

Nhận định tổng bàn thắng Seongnam vs Suwon FC

Tại K-League 2 mùa này, hàng công của Seongnam chưa thể hiện được quá nhiều với 7 bàn thắng sau 7 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên cũng nên nhớ 5 trong số đó được ghi trên sân nhà Tancheon và khả năng bùng nổ ở 90 phút sắp tới không thể loại trừ. Trong khi đó Suwon cũng ở tình thế tương tự với chỉ 6 lần nổ súng tại giải VĐQG nhưng trước đối thủ vừa sức, các học trò HLV Kim Eun-joong có lẽ cũng sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng. 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự sẽ được tái hiện sau 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Seongnam 2-1 Suwon FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Seongnam vs Suwon FC 17h00 ngày 174 (Cúp QG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Suwon FC

Thành tích gần đây

Nhận định Seongnam vs Suwon FC 17h00 ngày 174 (Cúp QG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Seongnam
Nhận định Seongnam vs Suwon FC 17h00 ngày 174 (Cúp QG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Suwon FC

Đội hình dự kiến

  • Seongnam (4-4-2): Sang-Hun Yu; Kwang-Il Park, Sung-Wook Jo, Joo-Won Kim, Seung-Yong Jung; Gabriel, Suk-Jong Han, Won-Jin Jung, Christy Manzinga; Jun-sun Ryu, Jeong-Hyeop Lee.
  • Suwon FC (4-4-2): No Dong-Geon; Lee Yong, Hugo Gomes, Lachlan Jackson, Jeong Dong-Ho; Lee Yeong-Jae, Yoon Bit-Garam, Oh In-Pyo, Park Cheol-Woo; Kim Hyun, Kim Do-Yoon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X