Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Seoul E-Land 18h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Seoul E-Land

Seongnam vs Seoul E-Land (1)
Seongnam vs Seoul E-Land

Seongnam là đội vừa rớt xuống từ K-League 1 và đang tìm đường trở lại hạng đấu cao nhất. Tuy vậy, hành trình thăng hạng của họ lại không gặp nhiều suôn sẻ. Sau 15 trận đã đấu, Seongnam có thành tích thắng 5, hòa 5 và thua 5, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Playoff thăng hạng đến 6 điểm. Phong độ của đội bóng này cũng không tốt khi thua liền 2 trận gần nhất trước các đối thủ Anyang và Chungnam Asan. Tính ra, họ chỉ mới giành 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

Về phía Seoul E-Land, đội bóng này vốn đang có mùa giải thứ 9 chơi ở K-League 2 nhưng thi đấu không quá ấn tượng, thứ hạng cao nhất chỉ là thứ 4. Năm ngoái, đội xếp thứ 7 chung cuộc. Mùa này, đội bóng thủ đô có khởi đầu rất tệ nhưng sau đó lại dần thi đấu tốt hơn. 6 trận gần nhất, Văn Toàn cùng các đồng đội thắng tới 4 và chỉ nhận 1 thất bại trước đội đầu bảng Busan I'Park hồi cuối tuần trước, đây cũng là trận đấu mà ngôi sao người Việt tiếp tục được tin tưởng xếp đá chính.

 

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Seongnam được chơi trên sân nhà nhưng đó không hẳn là lợi thế khi họ không thắng ở đây trong 3 trận gần nhất (hòa 1, thua 2). Trong khi đó, Seoul E-land lại đang có phong độ tốt trên sân khách khi bất bại 4 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1). Như vậy, khả năng cao đội bóng của Văn Toàn sẽ có ít nhất 1 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Seoul E-Land +1/4

Tổng bàn thắng trận Seongnam vs Seoul E-Land

Seongnam lẫn Seoul E-Land đều thi đấu cởi mở ở thời gian gần đây. 3/4 trận gần nhất của 2 đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng không nhỏ trận tới, tổng bàn thắng cũng sẽ chạm mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Seongnam vs Seoul E-Land: 2 - 2

Thành tích đối đầu Seongnam vs Seoul E-Land

Nhận định Seongnam vs Seoul E-Land 18h00 ngày 116 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây của Seongnam vs Seoul E-Land

Nhận định Seongnam vs Seoul E-Land 18h00 ngày 116 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Seongnam
Nhận định Seongnam vs Seoul E-Land 18h00 ngày 116 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul E-Land

Đội hình dự kiến Seongnam vs Seoul E-Land

  • Seongnam (4-1-4-1): Young-kwang Kim, Ji-hoon Lee, Jo Sung Wook, Patrick Flottmann, Jin-rae Kim, Kim Hyun-Tae, Han-min Jung, Soon-Hyung Kwon, Jae-won Lee, Jae-won Shin, Jong-ho Lee
  •  Seoul E-Land (3-4-1-2): Jeong-in Mun, Min-kyu Kim, In-jae Lee, Jaeik Lee, Bo-min Seo, Sang-min Lee, Bruno Oliveira, Nguyễn Văn Toàn, Lee Si-Heon, Byeon Gyung-Jun, Jeong-wan Yu

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X