Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Jeonnam Dragons thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Jeonnam Dragons

Seongnam vs Jeonnam Dragons
Seongnam vs Jeonnam Dragons

Cách đây 2 năm, Seongnam xuống hạng nhưng kể từ đó, đội bóng này cũng gần như biến mất ở đấu trường tưởng phù hợp với năng lực của họ. Mùa trước, Seongnam cán đích ở vị trí thứ 9 BXH và mùa giải năm nay, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn. Đã 14 vòng đấu vừa qua, tập thể dưới quyền HLV Kim Hae Woon không thắng (thua 9) và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng.

Do giải Hạng 2 Hàn Quốc không có thể thức đội xuống hạng, thế nên kịch bản Seongnam tiếp tục "buông xuôi" trong những vòng đấu cuối hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế trận gặp Jeonnam Dragons chiều nay, dù được đá sân nhà, nhưng giới chuyên môn nhận định Seongnam sẽ "trắng tay". Tinh thần Jeonnam Dragons đang lên cao sau khi có chiến thắng 3-1 trước Bucheon cách đây một tuần.

Mùa giải năm ngoái, dù vừa rơi xuống từ giải VĐQG, song Seongnam đã không thể áp đảo Jeonnam Dragons khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 3 lần chạm trán. Trận lượt đi mùa này, Jeonnam cũng thể hiện sự tự tin cần thiết khi đánh bại Seongnam ngay trên sân đối phương.

Nhận định hiệp 1 Seongnam vs Jeonnam Dragons

Toàn bộ 9 vòng đấu gần đây của Seongnam đều xuất hiện ít nhất 1 lần lưới rung trước giờ giải lao. 4 trận vừa qua của Jeonnam cũng khép lại với kết quả tương tự. Bên cạnh đó, 7 lần đụng độ gần nhất, có trung bình hơn 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. Vì thế, hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ có nhiều hơn 1 bàn.

Nhận định diễn biến Seongnam vs Jeonnam Dragons

Chuyến làm khách trên sân Seongnam gần nhất, Jeonnam Dragons đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1. 4/6 trận gần đây của Seongnam có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên và toàn bộ 4 trận vừa qua của Jeonnam  cũng có kết quả tương tự. Đó là những chỉ dấu cho thấy cuộc đụng độ này sẽ có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Seongnam vs Jeonnam Dragons: 1-2

Thành tích đối đầu Seongnam vs Jeonnam Dragons

Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây Seongnam vs Jeonnam Dragons

Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Seongnam
Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến

  • Seongnam: Sang-Hun; Kwang-Il, Sung-Wook, Joo-Won, Seung-Yong; Gabriel, Suk-Jong, Won-Jin, Manzinga; Jun-sun, Jeong-Hyeop.
  • Jeonnam Dragons: Bong-Jin; Dong-Wook, Il-Soo, Jong-Pil, Ye-Sung; Tae-Yong, Seok-Hyun, Ji-Hun, Valdivia; Jong-Min, Montano.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X