Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 23/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 23/07/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Seongnam vs Jeonnam Dragons thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Jeonnam Dragons

Seongnam vs Jeonnam Dragons
Seongnam vs Jeonnam Dragons

Cách đây vài ngày, Seongnam đã có một trận đấu đáng khen trên sân của Gwangju – đội bóng đang chơi ở K-League 1 trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia. Thế nhưng rốt cục, họ vẫn phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi khi để đối thủ ghi bàn ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Như vậy, thầy trò HLV Choi Chul-Woo đã phải tiếp tục nối dài mạch trận chỉ hòa (1) và thua (5) trên mọi đấu trường.

Hôm nay, Seongnam sẽ tiếp đón Jeonnam Dragons tại sân chơi chính K2-League với hành trang khá khiêm tốn: 5 chiến thắng, 5 trận hòa và 11 trận thua cùng vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Khoảng cách với vị trí thấp nhất được đá playoff thăng hạng (thứ 5) đã lên tới 11 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Jeonnam Dragons vừa bị chặn đứng mạch trận bất bại khi phơi áo 2-3 trên sân nhà trước Busan I-Park. Trước đó, đội chủ sân Gwangyang sở hữu phong độ tốt nhất tại giải hạng 2 khi thắng 8/11 vòng (hòa 3 trận còn lại).

Tổng thể sau 21 lần ra sân ở K-League 2 mùa này, Jeonnam Dragons thắng được 11 (thua 5), qua đó đứng thứ 2 trên BXH và chỉ ít hơn đội dẫn đầu Anyang 3 điểm (duy nhất đội vô địch có vé thăng hạng trực tiếp lên K1-League). Cùng với đó, Jeonnam Dragons là đội kiếm được nhiều điểm trên sân khách thứ 2 giải đấu với 7 chiến thắng/10 lần hành quân (thua 2).

Có lẽ do chênh lệch phong độ lẫn thứ hạng mà đoàn quân của HLV Choi Chul-Woo vẫn bị đánh giá thấp hơn dù có lợi thế sân nhà và đó là một cơ sở nữa khiến họ trở nên kém tin cậy.

Nhận định diễn biến Seongnam vs Jeonnam Dragons

Với 38 bàn thua từ đầu mùa, Seongnam đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu. Trái ngược hoàn toàn với hàng công có thống kê ghi bàn tốt nhất cũng với 38 lần điền tên lên bảng điện tử của Jeonnam Dragons. Cũng không khó để nhận ra, hàng thủ đang là nguyên nhân lý giải cho chuỗi trận yếu kém của thầy trò HLV Choi Chul-Woo trong thời gian vừa qua và đây cũng là cơ sở để tin vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Seongnam 1-2 Jeonnam Dragons

Thành tích đối đầu

Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây

Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Seongnam
Nhận định Seongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

 

Đội hình dự kiến

  • Seongnam (4-4-2): Sang-Hun Yu; Kwang-Il Park, Sung-Wook Jo, Joo-Won Kim, Seung-Yong Jung; Gabriel, Suk-Jong Han, Won-Jin Jung, Christy Manzinga; Jun-sun Ryu, Jeong-Hyeop Lee.
  • Jeonnam Dragons (4-4-2): Bong-Jin Choi; Dong-Wook Kim, Il-Soo Shin, Jong-Pil Kim, Ye-Sung Kim; Tae-Yong Park, Seok-Hyun Lee, Ji-Hun Cho, Valdivia; Jong-Min Kim, Jhon Montano.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X