Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Cheongju 17h00 ngày 19/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Cheongju thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Cheongju

Seongnam vs Cheongju
Seongnam vs Cheongju

Seongnam đang đạt phong độ tốt thời gian gần đây. Tại K2-League, họ có 2 chiến thắng liên tiếp trước Ansan Greener và đặc biệt là màn đánh bại Anyang, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Còn tại cúp QG Hàn Quốc, Seongnam đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Suwon FC, một cái tên của K League tại vòng 3 để giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên vòng này, Seongnam sẽ gặp khó khi đụng độ Cheongju ở vòng 4. Dù được đá sân nhà, nhưng khả năng thầy trò HLV Choi Chul Woo có chiến thắng trong 90 phút là rất mong manh. Xét về phong độ, Cheongju cũng đang thi đấu rất ổn định với chỉ 1 thất bại duy nhất trong 11 trận vừa qua. Trên sân khách, Cheongju cũng chỉ trắng tay ở 1/7 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, để có mặt ở vòng 4 cúp QG Hàn Quốc, Cheongju cũng đã rất xuất sắc khi có chiến thắng chung cuộc 2-1 trên sân đại diện K1-League là Daegu sau 120 phút thi đấu. Đặc biệt, dù bị đánh giá thấp hơn, Cheongju luôn rất tự tin khi đụng độ Seongnam. Bằng chứng là 2 lần làm khách trên sân đối phương gần nhất, Cheongju đều ra về với những chiến thắng hết sức trọn vẹn.

Nhận định hiệp 1 Seongnam vs Cheongju

Các chân sút Seongnam đang gặp vấn đề trong cách nhập cuộc khi 6 trận liên tiếp vừa qua, họ chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trước giờ nghỉ. Cheongju cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi tịt ngòi 5 trận sân khách gần đây trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Seongnam vs Cheongju

4/6 trận gần đây của Seongnam kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Toàn bộ 8 trận vừa qua của Cheongju cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, các trận tại vòng 3 cúp QG của cả 2 đều kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Seongnam vs Cheongju: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Seongnam vs Cheongju 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Cheongju

Thành tích gần đây

Nhận định Seongnam vs Cheongju 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Seongnam
Nhận định Seongnam vs Cheongju 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Cheongju

Đội hình dự kiến

  • Seongnam: Sang-Hun; Kwang-Il, Sung-Wook, Joo-Won, Seung-Yong; Gabriel, Suk-Jong, Won-Jin, Manzinga; Jun-sun, Jeong-Hyeop.
  • Cheongju: Dae-Han; Sung-Min, Han-Saim, Venicio; Seok-Hyun, Hyeok-Jin, Won-Jin, Seon-Min, Myung-Sun; Min-Ho, Paulinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X