Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Bucheon 17h30 ngày 27/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Bucheon thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Bucheon

Seongnam vs Bucheon
Seongnam vs Bucheon

Vòng vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước nhưng Seongnam với phong độ yếu kém cùng thực lực yếu hơn vẫn thua ngược Jeonnam Dragons. Như vậy, thầy trò HLV Choi Chul-Woo đã nối dài chuỗi trận không thắng ở sân chơi số 2 xứ Nhân sâm lên con số 6 (thua tới 5).

Hiện tại sau 22 lần ra sân tại K-League 2 mùa này, Seongnam tạm thời đứng áp chót và cơ hội cạnh tranh những suất đá Playoff thăng hạng xem ra chẳng còn khi mà khoảng cách với đội đứng thứ 5 Suwon Bluewings lên tới 13 điểm. Dù sao giải hạng 2 Hàn Quốc không áp dụng thể thức xuống hạng nên Seongnam cũng chẳng đến mức quá căng thẳng.

Ở phần sân còn lại, Bucheon cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ khi mới phơi áo 3 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt trong một ngày rất kém hiệu quả trong khâu tấn công (tung ra tới 20 pha dứt điểm nhưng chỉ có 5 lần trúng đích). Tính riêng tại giải hạng 2, Bucheon chỉ thắng 2/8 vòng đấu gần nhất (thua 3)

Với 29 điểm đang có, tình hình của Bucheon trên BXH đang “sáng sủa” hơn đội chủ nhà bởi khoảng cách với vị trí thấp nhất được đá Playoff thăng hạng lúc này chỉ là 3 điểm. Tuy ca khúc khải hoàn có 3/10 lần hành quân đã qua nhưng cũng không thể nói khả năng “đi khách” của thầy trò ông Lee là tệ vì họ cũng chỉ 1 lần sắm vai kẻ chiến bại.

Thống kê đối đầu cũng đang đứng về phía Bucheon khi họ bất bại trước Seongnam ở 4 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2). Chính vì thế, Bucheon xứng đáng được tin tưởng.

Nhận định diễn biến Seongnam vs Bucheon

Với vị thế của đội bóng chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH, không bất ngờ khi Seongnam đang sở hữu một trong những hàng công tệ nhất giải với chỉ 22 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó con số 25 lần xé lưới đối phương cũng nói lên ghi bàn không phải điểm mạnh của các chân sút bên phía Bucheon. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện không quá 2 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Seongnam 0-1 Bucheon

Thành tích đối đầu

Nhận định Seongnam vs Bucheon (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Bucheon

Thành tích gần đây

Nhận định Seongnam vs Bucheon (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Seongnam
Nhận định Seongnam vs Bucheon (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Bucheon

 

Đội hình dự kiến

  • Seongnam (4-4-2): Sang-Hun Yu; Kwang-Il Park, Sung-Wook Jo, Joo-Won Kim, Seung-Yong Jung; Gabriel, Suk-Jong Han, Won-Jin Jung, Christy Manzinga; Jun-sun Ryu, Jeong-Hyeop Lee.
  • Bucheon (3-4-3): Hyung-Keun Kim; In-Kyu Jeon, Nilson, Myeong-Kwan Seo; Hee-Woong Jung, Kazuki Takahashi, Jae-Young Choi, Seon-Ho Kim; Jae-hwan Hwang, Rodrigo Bassani, Jucie Lupeta.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X