Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Ansan Greeners 14h30 ngày 10/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Ansan Greeners thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích - thống kê kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Ansan Greeners

Seongnam vs Ansan Greeners
Seongnam vs Ansan Greeners

Có một thế trận không đến nỗi nào, thậm chí vượt trội so với Anyang nhưng sự hạn chế ở khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng khiến Seongnam chưa thể có điểm số sau ngày ra quân tại K-League 2 (thua 0-2).

Nếu nhìn lại những gì diễn ra ở chiến dịch 2023 (Seongnam cán đích ở vị trí thứ 9 trên BXH), có thể nói mục tiêu cạnh tranh tấm vé thăng hạng trong mùa giải 2024 của đội chủ sân Tancheon là khá viển vông.

Phía đối diện, Ansan Greeners đã mở tỷ số ngay phút 14 trên sân nhà trước Gyeongnam. Thế nhưng đó cũng là tất cả những gì các học trò HLV Lim Kwan-sik làm được trong ngày ra quân bởi sau đó họ đã để đối thủ thắng ngược vào cuối trận.

Thất bại 1-2 vừa rồi đã là trận thua thứ 10/15 trận gần nhất của Ansan Greeners tại sân chơi số 2 xứ Kim chi. Tổng kết mùa trước, đội bóng của ông Lim chỉ có 6 chiến thắng sau 36 lần ra sân (thành tích chỉ tốt hơn đội đứng cuối Cheonan City). Sau 18 chuyến hành quân, họ chỉ có 3 chiến thắng và để thua tới 11 lần.

Trận thua 0-2 trước chính Ansan Greeners trên sân nhà ở cuối mùa giải năm ngoái thực tế không phải vấn đề với Seongnam bởi khi đó, cục diện trên BXH đã được an bài. Xét rộng ra, Seongnam mới là đội lấn lướt khi thắnh 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên (thua 1).

  • Lựa chọn: Seongnam

Nhận định tổng bàn thắng Seongnam vs Ansan Greeners

Thất bại 1-2 trên sân nhà trước Gyeongnam cuối tuần qua một lần nữa cho thấy khả năng tập trung yếu kém nơi hàng thủ của Ansan Greeners. Nên nhớ năm ngoái, đội bóng của HLV Lim Kwan-sik là đội bóng có thống kê phòng ngự tệ nhất giải với 72 bàn thua. Lối chơi cởi mở cùng hàng thủ dễ bị tổn thương của các vị khách khiến kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng ở cặp đấu này là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Seongnam 3-1 Ansan Greeners

Thành tích đối đầu

Seongnam vs Ansan Greeners, nhận định Seongnam vs Ansan Greeners, nhận định bóng đá 1
Thành tích đối đầu giữa Seongnam vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây

Seongnam vs Ansan Greeners, nhận định Seongnam vs Ansan Greeners, nhận định bóng đá 2
Thành tích gần đây của Seongnam
Seongnam vs Ansan Greeners, nhận định Seongnam vs Ansan Greeners, nhận định bóng đá 3
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

 

Đội hình dự kiến

  • Seongnam (4-4-2): Sang-Hun Yu; Kwang-Il Park, Sung-Wook Jo, Joo-Won Kim, Seung-Yong Jung; Gabriel, Suk-Jong Han, Won-Jin Jung, Christy Manzinga; Jun-sun Ryu, Jeong-Hyeop Lee.
  • Ansan Greeners (3-4-3): Jun-Hee Lee; Dae-Kyung Kim, Young-Nam Kim, Yong-Hee Jeong; Jae-Sung Kim, Han-Sol Choi, Ji-Seung Lee, Taek-Geun Lee; Gyu-Bin Lee, Bum-Soo Kim, Kyung-Ho Roh.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X