Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Semen Padang vs Dewa United 15h30 ngày 25/10 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Semen Padang vs Dewa United thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Semen Padang vs Dewa United

Semen Padang vs Dewa United
Semen Padang vs Dewa United

Đây là mùa giải đầu tiên sau 5 năm, Semen Padang góp mặt ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Indonesia Liga 1. Chiến dịch 2024/25 rõ ràng không hề dễ dàng đối với tân binh này. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Semen Padang mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng và với 4 điểm họ đang đứng “đội sổ” BXH.

5 trận liên tiếp vừa qua Semen Padang thua tới 4. Đoàn quân của HLV Eduardo Almeida đang là đội thắng ít nhất và thua nhiều nhất giải. Thành tích tấn công (6 bàn thắng) và phòng ngự (13) của Semen Padang tất nhiên cũng thuộc nhóm kém nhất.

Lịch thi đấu vòng 9 Liga I của Semen Padang là 90 phút sân nhà tiếp đón Dewa United. Đội khách Dewa hiện xếp ở vị trí thứ 12 với tổng điểm (8) gấp đôi Semen Padang. 5 vòng đấu gần nhất, Dewa chỉ thua 1 nhưng số lần ca khúc khải hoàn của họ cũng là 1.

Ba chuyến làm khách kể từ đầu mùa, Dewa đều từ hòa (2) đến thua (1). Tóm lại, màn trình diễn của Dewa trong khoảng 1 tháng qua là dưới mức kỳ vọng. Đội khách được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này sẽ là “chia điểm”.

Nhận định hiệp 1 Semen Padang vs Dewa United

8 vòng đấu kể từ đầu mùa, Semen Padang chỉ có 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Đối với Dewa United, CLB này bất bại 45 phút đầu ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua. 10 trận gần nhất gặp đối thủ dưới cơ, Dewa cũng có tới 9 lần từ hòa tới thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách vì thế là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn ở hiệp 1 cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Semen Padang vs Dewa United

Với 22 bàn (ghi 10, thủng 12), Dewa United đang thuộc Top 3 đội “mắn” bàn nhất giải đấu. Một thống kê cực kỳ quan trọng cho biết: 12 trận gần nhất của Dewa trước các đối thủ dưới-cơ, tổng lưới rung chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Đối với Semen Padang, 24/25 trận sân nhà liên tiếp chứng kiến họ “nổ” ít nhất 1 pha lập công. Nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Semen Padang vs Dewa United: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Semen Padang vs Dewa United

Nhận định Semen Padang vs Dewa United 15h30 ngày 2510 (VĐQG Indonesia) 1
Thành tích gần đây của đội Semen Padang 
Nhận định Semen Padang vs Dewa United 15h30 ngày 2510 (VĐQG Indonesia) 2
Thành tích gần đây của đội Dewa United

Đội hình dự kiến:

  • Semen Padang: Dicky, Sani, Budiyono, Min Gyu, Saputra, Scott, Michibuchi, Ariansyah, Dybal, Iqbal, Stewart
  • Dewa United: Stevens, Mitrevski, Zaenuri, Ballah, Setiawan, Numberi, Kolovos, Kambuaya, Alex, Osman, Vikri

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X