Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Selangor vs Negeri Sembilan 21h00 ngày 4/4 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Ba 04/04/2023 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ châu Á Selangor vs Negeri Sembilan giải VĐQG Malaysia: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Selangor vs Negeri Sembilan

Selangor vs Negeri Sembilan
Selangor vs Negeri Sembilan

Selangor FC là câu lạc bộ có bề dày lịch sử lâu đời của bóng đá Malaysia với tuổi đời hơn 100 năm và đã có 7 lần đăng quang ở giải đấu lớn nhất (lần cuối năm 2010). Những năm gần đây, Selangor thường xuyên nằm nửa trên bảng xếp hạng, mùa trước là vị trí thứ 5.

Mùa giải năm nay, Selangor có khởi đầu ấn tượng với thành tích thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 vòng đấu và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 2, chỉ thua mỗi hiệu số. Thất bại duy nhất của họ là trước đội đầu bảng Johor Darul Takzim. Có thể thấy đây là mùa giải vô cùng hứa hẹn với đội bóng này.

Về phía Negeri Sembilan, đây cũng là một câu lạc bộ giàu truyền thống và từng vô địch giải Malaysia 1 lần trong lịch sử (năm 2006). Tuy vậy, đội bóng này cũng trải qua nhiều năm xuống chơi ở giải hạng dưới và mãi đến năm ngoái mới trở lại Super League, kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4.

Năm nay, Negeri Sembilan cũng có khởi đầu khá ấn tượng với thành tích thắng 2, hòa 2, thua 1 sau 5 trận, tạm xếp thứ 7 nhưng đá ít hơn các đội xếp trên 1 trận. Thất bại duy nhất của họ cũng đến trước đối thủ cực mạnh Johor Darul Takzim.

Trận này, Selangor có lợi thế sân nhà nhưng họ lại không thể hiện quá tốt. Ngoài thất bại trước Johor Darul, họ chỉ có thể thắng sát nút đối thủ yếu Kelantan United và bị Sri Pahang cầm hòa. Ta nên đặt niềm tin vào Negeri Sembilan.

Nhận định Selangor vs Negeri Sembilan 21h00 ngày 44 (VĐQG Malaysia 2023) 1
Selangor vs Negeri Sembilan
  • Lựa chọn: Negeri Sembilan

Tổng bàn thắng trận Selangor vs Negeri Sembilan

Selangor và Negeri Sembilan thường tạo ra những trận cầu sôi nổi khi 2 đội đối đầu. Bằng chứng là 3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất đã có ít nhất 4 bàn thắng được ghi trong 90 phút. Vì thế, ta có thể tin tưởng vào một trận cầu nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng bàn thắng ít nhất 3 quả

Dự đoán kết quả

Selangor vs Negeri Sembilan: 1 - 2

Thành tích đối đầu Selangor vs Negeri Sembilan

Nhận định Selangor vs Negeri Sembilan 21h00 ngày 44 (VĐQG Malaysia 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Selangor vs Negeri Sembilan

Thành tích gần đây của Selangor vs Negeri Sembilan

Nhận định Selangor vs Negeri Sembilan 21h00 ngày 44 (VĐQG Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Selangor
Nhận định Selangor vs Negeri Sembilan 21h00 ngày 44 (VĐQG Malaysia 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Negeri Sembilan

Đội hình dự kiến Selangor vs Negeri Sembilan

  • Selangor: Khalid K., Agyakwa A., Al Arab Y., Aung H., Cheng Q., Del Valle A., Gan B. , Halim F., Mazlan F., Nazeem S., Orozco Y.
  • Negeri Sembilan: Izhan Nazrel S. , Abidin Z., Anyie F., Baharudin S., Casagrande, Goulon H., Haniff N. , Hasbullah M., Kumar A., Madinda L., Mahalli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X