Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Selangor vs Jeonbuk 19h00 ngày 23/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Selangor vs Jeonbuk thuộc vòng bảng AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Selangor vs Jeonbuk

Selangor vs Jeonbuk
Selangor vs Jeonbuk

Selangor đã làm đủ tốt trong 2 trận đầu tiên tại bảng H (nhánh đấu Đông Á) AFC Champions League Two mùa này, khi thắng đội yếu Herb Cebu 1-0 và “chia điểm” thành công trên sân đối thủ cạnh tranh trực tiếp Muang Thong. Tuy nhiên, khả năng giành Top 2 bảng đấu của đại diện Malaysia sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của họ trong 2 lượt chạm trán liên tiếp với Jeonbuk.

CLB Hàn Quốc Jeonbuk là cái tên được đánh giá cao nhất bảng H và họ đã khẳng định thực tế đó bằng 2 thắng lợi tưng bừng 6-0 trước Herb Cebu, 4-1 trước Muang Thong. Jeonbuk đan gặp khó khăn ở đấu trường quốc nội, khi thua 2 vòng đấu K1 League liên tiếp, nhưng rõ ràng họ vẫn là thế lực hàng đầu tại cấp độ AFC Champions League 2. Với 10 bàn, Jeonbuk đang là hàng công hay nhất giải đấu.

Lợi thế sân nhà của Selangor đóng vai trò then chốt ở trận chiến này. Tại sào huyệt của mình, Selangor đang có chuỗi 14 trận toàn thắng, dù tất nhiên không bại tướng nào cùng đẳng cấp với Jeonbuk. Trong khi đó, hiệu suất làm khách của Jeonbuk lại không thực sự ấn tượng, với chỉ 3 chiến thắng trong 12 trận. Jeonbuk được đánh giá nhỉnh hơn nhưng chủ nhà đủ lực “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Selangor vs Jeonbuk

14 trận sân nhà toàn thắng gần đây cũng là 14 lần Selangor có thành tích bất bại hiệp 1. Hai lượt đấu tại bảng H AFC Champions League 2 mùa này, Selangor cũng không thua 45 phút đầu. Về phía Jeonbuk, đại diện Hàn Quốc đã trải qua 5 trận liền không thắng và không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà nửa-đầu-trận rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

Nhận định diễn biến Selangor vs Jeonbuk

4 trận liên tiếp của Selangor, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 14/15 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Selangor hoặc sạch lưới hoặc không thua quá 1 bàn mỗi 90 phút. Đối với Jeonbuk, 5 chuyến làm khách mới đây CLB K1 League cũng chỉ “thủng” 4 lần. Tổng hợp các dữ kiện quan trọng nêu trên, khả năng cặp đấu Selangor vs Jeonbuk sẽ không có hơn 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Selangor vs Jeonbuk: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Selangor vs Jeonbuk

Nhận định Selangor vs Jeonbuk 19h00 ngày 2310 (AFC Champions League 2) 1
Thành tích gần đây của đội Selangor
Nhận định Selangor vs Jeonbuk 19h00 ngày 2310 (AFC Champions League 2) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Selangor: Khalid, Cheng, Abualnadi, Hakimi, Mazlan, Laine, Al-Rawabdeh, Ajmal, Halim, Ronnie, Fortes
  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X