Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs St Louis 9h30 ngày 9/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs St Louis trận đấu giải Nhà nghề Mỹ MLS: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thống kê tỷ lệ châu Á.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs St Louis

Seattle Sounders vs St Louis
Seattle Sounders vs St Louis

Tân binh St Louis vẫn đang dẫn đầu BXH giải Nhà nghề Mỹ MLS 2023. Tuy nhiên, chuỗi toàn thắng của CLB này đã dừng ở con số 5 sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Minnesota đầu tháng Tư vừa qua. Vòng 7 sáng mai, St Louis sẽ có chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn, chạm trán Seattle Sounders – đội đang đứng dưới họ 2 bậc và kém 2 điểm.

Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà Seattle Sounders là cửa trên của mức chấp 0.75 bàn trận này. St Louis là CLB mới nhất tham dự MLS và tất nhiên trong quá khứ 2 đội chưa từng một lần đụng độ. Nhưng phong độ lên cao của Seattle Sounders và thất bại đầu tiên mùa này của St Louis là cơ sở quan trọng đầu tiên để chúng tôi tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Hai vòng đấu vừa qua, Seattle Sounders toàn thắng, đều trên sân khách, phá lưới các đối thủ của họ tới 6 bàn. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Brian Schmetzer đã bất bại 8 trận liền từ tháng Chín năm ngoái. Seattle Sounders bên cạnh đó có là đội khá có duyên với kèo chấp 0.75 bàn, bằng chứng là 5 trận sân nhà gần nhất thuộc mẫu này họ thắng tới 4. 3 điểm cho chủ nhà!

Nhận định Seattle Sounders vs St Louis 9h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Seattle Sounders vs St Louis
  • Lựa chọn: Seattle Sounders

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs St Louis

5 trận sân nhà gần nhất Seattle Sounders bất bại hiệp 1 (thắng 3) chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Chuỗi hòa-thắng 45 phút đầu của CLB này, tính mọi đấu trường, đã lên tới 11 trận liên tiếp. Với St Louis, kể từ đầu mùa họ có 3 trận MLS sắm vai cửa dưới và kết quả là đều không thắng khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Seattle Sounders hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Seattle Sounders vs St Louis

Đây là 90 phút giữa 2 đội sở hữu hàng công thuộc Top 4 tốt nhất giải, Seattle Sounders có 12 bàn còn thành tích nổ súng của St Louis là 15. Trong 11 trận đã đấu (bao gồm cả giao hữu) mùa này của St Louis, có tới 9 lần kết quả là Tài. Với Seattle Sounders, 6 trận sân nhà gần nhất chấp 0.75, họ đều ghi +2 bàn mỗi 90 phút. Tài là lựa chọn đương nhiên cho cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs St Louis: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Seattle Sounders vs St Louis

Nhận định Seattle Sounders vs St Louis 9h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders
Nhận định Seattle Sounders vs St Louis 9h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội St Louis

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Frei; A.Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Paulo, Rusnak; C.Roldan, Lodeiro, Chu; Morris
  • St Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Hiebert, Nelson; Stroud, Vassilev, Lowen, Ostrak; Gioacchini, Klauss

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X