Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs St.Louis 9h30 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs St.Louis giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs St.Louis

Seattle Sounders vs St.Louis
Seattle Sounders vs St.Louis

Lượt trận 24 MLS cuối tuần trước, Seattle Sounders đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân Austin. Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Brian Schmetzer nối dài chuỗi bất bại lên 7 trận liên tiếp, tính mọi đấu trường. Trong đó, 4 vòng đấu toàn thắng gần đây tại MLS giúp Seattle Sounders cải thiện đáng kể thứ hạng của họ, khi chiếm Top 7 miền Tây.

Thử thách tiếp theo cho Seattle Sounders là 90 phút sân nhà đụng độ St.Louis – một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của giải Nhà nghề Mỹ năm nay. Mùa trước – mùa đầu tiên tham dự MLS, St.Louis xuất sắc về đích ở vị trí số 1 BXH miền Tây. Nhưng hiện tại, chỗ của đội bóng này là… áp chót bảng đấu. Thành tích 22 trận của St.Louis là… 23 điểm.

Hai tháng qua, St.Louis đá 12 trận MLS và chỉ thắng được 1, hòa 4, còn lại là 7 thất bại. Trên sân khách, đội bóng này thậm chí đã trải qua 13 trận liên tiếp tính mọi giải từ hòa tới thua. Từ giai đoạn thăng hoa mùa trước đến thời điểm chớm khủng hoảng đầu mùa này, St.Louis gặp Seattle Sounders 3 trận thì thua cả 3. Không có ngoại lệ ở trận chiến sáng mai!

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs St.Louis

3, 3, 2 và 3. Đó là số bàn thắng cụ thể xuất hiện trong 45 phút đầu 4 vòng đấu MLS gần nhất của St.Louis. Xét riêng sân khách, đội bóng này đã trải qua 5 trận liền không thể giữ sạch lưới hiệp 1, nhận tổng cộng 8 bàn thua. Với Seattle Sounders, 3 trong 4 trận vừa qua của CLB này cũng chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs St.Louis

Bên cạnh hàng thủ thảm họa San Jose Earthquakes (58 bàn thua), giải Nhà nghề Mỹ năm nay đang “sở hữu” 8 CLB khác đã thủng lưới + 40 tính tới thời điểm hiện tại. Một trong số đó là St.Louis, với 43 bàn thua. Đáng chú ý, St.Louis đã “thủng” từ 3 bàn trở lên ở 7/9 vòng đấu làm khách mới đây. Trong khi đó, Seattles Sounders đang có hiệu suất nổ súng tốt trên sân nhà, 9 bàn qua 4 trận.

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs St.Louis: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Seattle Sounders vs StLouis 9h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs St.Louis

Thành tích gần đây Seattle Sounders vs St.Louis

Nhận định Seattle Sounders vs StLouis 9h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders
Nhận định Seattle Sounders vs StLouis 9h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Frei; Nouhou, Ragen, Andrade, Roldan; Paulo, Vargas; Chu, De la Vega, Rothrock; Morris
  • St.Louis: Burki; Totland, Yaro, Parker, Reid; Blom, Watts; Klein, Lowen, Vassilev; Thorisson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X