Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes 9h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes

Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes
Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes

Thành tích của San Jose Earthquakes sau 28 vòng đấu Nhà nghề Mỹ 2024 là thắng 5, hòa 2 và thua 21, giành 17 điểm, đứng đội sổ BXH tổng toàn giải. Đội bóng này ghi được 34 bàn nhưng thủng lưới tới 65. Quakes đang là “số 1” ở các thống kê sau: ít điểm nhất, thắng ít nhất, thua nhiều nhất, nhận nhiều bàn thua nhất, hiệu số bàn (-31) cũng tệ nhất.

Hầu như chắc chắn San Jose Earthquakes sẽ kết thúc mùa bóng này ở vị trí cuối bảng tổng sắp, bởi khoảng cách giữa họ và đối thủ xếp ngay phía trên (New England Revolution) hiện đã là 10 điểm. Sau khi đánh bại Real Salt Lake 2-0 trên sân khách vào cuối tháng Tám, đoàn quân của HLV Ian Russell đã trở lại với “bộ mặt” quen thuộc khi thua liền 2 vòng đấu gần nhất.

Vòng 29 sáng mai của San Jose Earthquakes là chuyến làm khách đụng độ Seattle Sounders tại sân Lumen Field. Sounders đang giữ Top 4 miền Tây và đứng ở vị trí thứ 8 BXH toàn giải. Cần biết 7 đội dẫn đầu mỗi bảng đấu Đông-Tây sẽ có suất vào thẳng “vòng chung kết” tranh giải MLS Cup. Và các CLB trong Top 4 sẽ có lợi thế sân nhà khi đá knock-out.

Ở thời điểm hiện tại, Seattle Sounders đang khởi sắc trở lại. Sau 2 thất bại vào cuối tháng Tám và đầu tháng Chín, thầy trò HLV Brian Schmetzer đã thắng cả 2 vòng đấu MLS gần nhất, với tổng hiệu số bàn 6-0. Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, Sounders đã thắng 5/6 trận liên tiếp trên sân nhà. Chủ chất lượng gặp khách tầm thường, 3 điểm là trong tầm tay Sounders!

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes

5 vòng đấu sân nhà gần đây của Seattle Sounders, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1. Trong khi đó, 6 trận làm khách mới nhất của San Jose Earthquakes xuất hiện tổng cộng 14 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra, 8 trong 9 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes

27, đó là số bàn thắng 2 CLB ghi vào lưới nhau trong 7 cuộc đối đầu gần nhất. Như trên đã phân tích, San Jose Earthquakes là hàng thủ tệ nhất giải và họ cũng là đội thủng lưới nhiều nhất trên sân khách, với 38 bàn thua qua 14 trận. Với Seattle Sounders, 6/7 trận sân nhà MLS mới đây đội của HLV Schmetzer “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes 9h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes

Nhận định Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes 9h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders 
Nhận định Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes 9h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Frei; Baker-Whiting, Ragen, Gomez, A Roldan; C Roldan, Vargas; Rothrock, Rusnak, Minoungou; Morris
  • San Jose Earthquakes: Daniel; Beason, Rodrigues, Akapo; Marie, Yueill, Tsakiris, Kikanovic; Lopez, Judd, Espinoza

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X