Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Orlando 9h30 ngày 25/6 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Orlando giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Orlando

Seattle Sounders vs Orlando
Seattle Sounders vs Orlando

4 vòng đấu liên tiếp không thắng và chỉ 1 khúc khải hoàn trong 7 trận gần nhất, chuỗi thành tích thảm hại đó đã khiến Seattle Sounders tụt từ Top 3 BXH tổng MLS xuống vị trí thứ 9. Khoảng cách giữa Seattle Sounders (28 điểm) với đầu bảng Cincinnati hiện đã “được” nới rộng lên thành 15 điểm khiến giấc mơ cạnh tranh chức vô địch của họ ngày càng xa tầm tay với.

Vòng 20 sáng mai, Seattle Sounders đá sân nhà tiếp Orlando City, đội cũng sở hữu thành tích 28 điểm hệt như họ. Orlando đứng dưới 1 bậc vì hiệu số bàn kém hơn nhưng cần biết CLB này đang đá ít hơn Seattle Sounders 1 trận (18 so với 19). Quan trọng hơn, phong độ hiện tại của Orlando là rất ổn: bất bại 7/8 trận liên tiếp.

Trên sân khách, hiệu suất của Orlando thực sự đáng tin cậy khi họ thắng theo châu Á 7/9 chuyến hành quân xa mới nhất. Trong khi đó, Seattle Sounders bất thắng sân nhà 5/6 trận vừa qua tính mọi đấu trường. Lượt đi giữa 2 đội mùa này Orlando giành chiến thắng 3-2 và đội khách cũng là lựa chọn khả tín ở 90 phút sắp khai diễn.

  • Lựa chọn: Orlando

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs Orlando

Trái ngược với kết quả cuối cùng (chỉ thắng 1/5 trận), thành tích hiệp 1 của Seattle Sounders trong 5 vòng đấu MLS vừa qua lại rất sáng khi bất bại và 3 lần bước  vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. 3 trận tiếp Orlando trước đây, Seattle Sounders cũng LUÔN thắng hiệp 1 (với tỉ số 1-0). Chủ nhà là lựa chọn tốt hơn ở 45 phút đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: Seattle Sounders hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Seattle Sounders vs Orlando

Xét riêng MLS, Seattle Sounders đã trải qua 6 vòng đấu sân nhà liên tiếp không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. 5/6 trận chính thức vừa qua của CLB này tổng bàn chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Về phần Orlando, họ chưa từng ghi hơn 1 bàn/trận trong 3 chuyến làm khách tại Seattle trước đây. Tỉ số hòa và không quá 2 bàn là kịch bản sáng nhất cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs Orlando: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Seattle Sounders vs Orlando 9h30 ngày 256 (Nhà Nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs Orlando

Thành tích gần đây

Nhận định Seattle Sounders vs Orlando 9h30 ngày 256 (Nhà Nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Nhận định Seattle Sounders vs Orlando 9h30 ngày 256 (Nhà Nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của Orlando

Đội hình dự kiến

  • Seattle Sounders: Frei; A. Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Atencio, Paulo; Lodeiro, Rusnak, Chu; Ruidiaz
  • Orlando City: Gallese; Smith, Carlos, Jansson, Santos; Araujo, Cartegena; Ojeda, Pereyra, Angulo; McGuire

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X