Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Minnesota 9h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Minnesota thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Minnesota

Seattle Sounders vs Minnesota
Seattle Sounders vs Minnesota

Mạch 4 trận bất bại (thắng 2) trên mọi đấu trường của Seattle Sounders đã chấm dứt sau trận thua 1-2 trong chuyến làm khách của Sporting Kansas City hôm 9/6 vừa qua. Thế là, thầy trò HLV Brian Schmetzer vẫn chưa thể công phá Top 9 bảng miền Tây (được dự playoff tranh chức vô địch).

Nhìn lại chặng đường đã qua của chiến dịch 2024, đại diện bang Washington thực sự có màn trình diễn chưa đủ tốt. Sau 17 vòng đấu, thầy trò ông Schmetzer chỉ có vỏn vẹn 4 chiến thắng (thua 7). Thậm chí trên sân nhà, họ còn đang là đội đá tệ thứ 2 tại bờ Tây với đúng 1 khúc khải hoàn ở 7 lần đón khách (dù cũng chỉ thua 1).

Phía đối diện, Minnesota cũng vừa có một vòng đấu đáng thất vọng khi chỉ giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước FC Dallas. Tuy nhiên xét từ đầu chiến dịch 2024 tới nay, đội bóng đến từ Minneapolis–Saint Paul vẫn đang là một trong những cái tên thi đấu tốt nhất bảng miền Tay.

Theo đó 16 lần ra sân, Minnesota chỉ thua 3 (thắng 8). Nhờ vậy thầy trò ông Ramsay chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH và không bị Real Salt Lake đầu bảng bỏ lại quá xa (4 điểm) mà còn đá ít hơn 1 trận. 7 chuyến hành quân đã qua, Minnesota cũng thắng tới 4 (thua 2).

Dẫu vậy, đây được dự báo sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiểu dành cho Minnesota khi mà Seattle Sounders là một trong những cái tên mà họ không muốn gặp nhất tại MLS. Nguyên do: 10 lần gặp nhau gần nhất, Minnesota thua tới 7 mà chỉ thắng 1. Phong độ của Seattle Sounders không quá nổi bật nhưng sự kỵ giơ hoàn toàn có thể mang tới sự khác biệt.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Minnesota

Ghi 20 bàn thắng nhưng đã phải nhận 21 bàn thua, tình trạng công làm thủ phá là nguyên nhân chính khiến Seattle Sounders chật vật trong cuộc đua giành vé đá Playoff vô địch vào cuối mùa. Chính vì thế sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào khả năng giữ sạch lưới của các học trò HLV Brian Schmetzer, nhất là khi đối thủ của họ là những người đã có 28 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Sự yếu kém từ hàng thủ hai bên chính là cơ sở để tin vào kịch bản hấp dẫn trận này.

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders 2-1 Minnesota

Thành tích đối đầu

Nhận định Seattle Sounders vs Minnesota 9h30 ngày 166 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs Minnesota

Thành tích gần đây

Nhận định Seattle Sounders vs Minnesota 9h30 ngày 166 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Seattle Sounders vs Minnesota
Nhận định Seattle Sounders vs Minnesota 9h30 ngày 166 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Seattle Sounders vs Minnesota

 

Đội hình dự kiến

  • Seattle Sounders (4-2-3-1): Stefan Frei; Alex Roldan, Yeimar Gomez Andrade, Jackson Ragen, Nouhou Tolo; Obed Vargas, Josh Atencio; Cristian Roldan, Albert Rusnak, Jordan Morris; Raul Ruidiaz.
  • Minnesota (4-3-2-1): Dayne St.Clair; Zarek Valentin, Michael Boxall, Miguel Tapias, Bakaye Dibassy; Hassani Dotson, Wil Trapp, Jan Gregus; Emanuel Reynoso, Franco Fragapane; Teemu Pukki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X