Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Los Angeles FC 9h30 ngày 27/11 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 26/11/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Los Angeles FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Seattle Sounders vs Los Angeles FC
Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Ở vòng tứ kết miền Tây MLS, Seattle Sounders vượt qua Dallas sau 3 trận với các kết quả thắng 2-0, thua 1-3 và thắng 1-0. Trong khi đó, Los Angeles FC chỉ cần 2 trận (toàn thắng trước Vancouver White Caps) để giành vé đi tiếp. Sáng mai, hai đội sẽ gặp nhau ở trận bán kết 2 miền Tây tại sân của Seattle Sounders.

Vòng đấu bảng Seattle Sounders có thứ hạng tốt hơn đại diện L.A và đó là lý do họ được chơi sân nhà ở bán kết miền. Tuy nhiên, đừng quên Los Angeles FC chính là nhà ĐKVĐ giải MLS Cup và phong độ của CLB này trong hơn 1 tháng qua là cực kỳ ấn tượng: bất bại liền 5 trận (giành 4 chiến thắng)

Trên sân khách, Los Angeles FC đang có mạch không thua 5 trận MLS liên tiếp. Họ đồng thời cũng bất bại 5 cuộc đụng độ gần nhất với Seattle Sounders (thắng 3). Không có gì đáng ngạc nhiên khi trận đấu được đánh giá ở mức 0:0. Sân nhà không giúp Seattle Sounders được xếp "đội mạnh" đồng nghĩa khách là lựa chọn tốt hơn ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Los Angeles FC

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs Los Angeles FC

5 trận sân nhà gần đây, Seattle Sounders không thua bàn hiệp 1. Với Los Angeles FC, đội bóng bày cũng sạch lưới 45 phút đầu trong cả 5 chuyến làm khách mới nhất. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 3 cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại sào huyệt Seattle Sounders kể từ năm 2021, tỉ số nửa đầu trận LUÔN là 0-0. Khó có bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Kể từ tháng 6 năm ngoái, hai đội gặp 4 trận và chỉ phá lưới nhau tổng cộng 6 bàn. Tức 1.5 bàn mỗi 90 phút. 4 trận sân nhà vừa qua của Seattle Sounders cũng chỉ có 6 tình huống lưới rung xuất hiện. Về phía Los Angeles FC, 5 trong 6 trận sân khách mới đây của họ tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Đừng kỳ vọng mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs Los Angeles FC: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Seattle Sounders vs Los Angeles FC 9h30 ngày 2711 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Nhận định Seattle Sounders vs Los Angeles FC 9h30 ngày 2711 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders
Nhận định Seattle Sounders vs Los Angeles FC 9h30 ngày 2711 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Frei; A. Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Paulo, Atencio, C. Roldan, Rusnak, Lodeiro; Morris
  • Los Angeles FC: Crepeau; Hollingshead, Maldonado, Chiellini, Palacios; Tillman, Sanchez, Bogusz; Olivera, Vela, Bouanga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X