Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs LA Galaxy 9h30 ngày 9/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs LA Galaxy thuộc vòng loại Leagues Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán chi tiết.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs LA Galaxy

Seattle Sounders vs LA Galaxy
Seattle Sounders vs LA Galaxy

Thất bại 1-3 trên sân nhà trước Necaxa đã khiến Sounders tụt xuống vị trí thứ hai bảng 6 nhóm miền Tây (W6). Trong khi đó, đối thủ của họ ở vòng 1/16, LA Galaxy, bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp với tư cách là đội xếp nhất bảng W2. Đây sẽ là lần thứ 3 kể từ khi mùa bóng 2024 khởi tranh, 2 đội chạm trán nhau. Hai trận trước, đều tại giải Nhà nghề Mỹ, LA Galaxy chiếm ưu thế với 1 thắng và 1 hòa, đồng thời sạch lưới.

So phong độ hiện tại, LA Galaxy cũng đang thể hiện ổn định hơn với 4 trận bất bại trên mọi đấu trường trong đó có 3 lần giành chiến thắng trong 90 phút đấu chính thức. Với Seattle Sounders, họ thua phân nửa (2) trong 4 trận gần nhất. Tại MLS mùa này, Sounders là hàng thủ tốt thứ 2 (với 29 bàn thua) nhưng điều đó không được họ thể hiện ở Concacaf Leagues Cup. Trận thua nặng Necaxa 1-3 chính là minh chứng.

Tuy nhiên, đối đầu LA Galaxy, Seattle Sounders được chơi sân nhà Lumen Field, nơi họ chỉ thua 2 trong 13 trận đã đấu kể từ đầu tháng Năm. Kể từ năm 2016, Sounders cũng bất bại toàn bộ 10 trận tiếp đón LA Galaxy tại sào huyệt của mình. Dù vậy, phân nửa trong số đó – 5 trận có kết quả “chia điểm”. LA Galaxy đang có hiệu suất làm khách khá tốt, với 6/8 trận không thua, đủ khả năng để đứng vững tại Lumen Field.

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs LA Galaxy

5/6 trận sân nhà vừa qua của Seattle Sounders, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Trong khi đó, 8 trận chính thức mới đây của LA Galaxy chứng kiến tới 14 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra, 10 trong 11 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB cũng xuất hiện ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs LA Galaxy

7/8 trận liên tiếp của LA Galaxy có tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 4 trận bất bại vừa qua, đoàn quân của HLV Gregg Vanney đều “nổ” từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Về phần Seattle Sounders, 6 trong 8 trận sở hữu địa lợi mới nhất CLB chủ sân Lumen Field cũng phá lưới khách +2 bàn.

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs LA Galaxy: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Seattle Sounders vs LA Galaxy 9h30 ngày 98 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs LA Galaxy

Thành tích gần đây

Nhận định Seattle Sounders vs LA Galaxy 9h30 ngày 98 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Nhận định Seattle Sounders vs LA Galaxy 9h30 ngày 98 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của LA Galaxy

Đội hình dự kiến

  • Seattle Sounders: Thomas; A.Roldan, Andrade, Ragen, Tolo; Paulo, Vargas; C.Roldan, Rusnak, De la Vega; Morris
  • LA Galaxy: Micovic; Yamane, Neal, Caceres; Cuevas, Brugman, Delgado, Nelson; Pec, Puig; Paintsil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X