Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Houston Dynamo 8h00 ngày 29/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Hai 28/10/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Houston Dynamo thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Seattle Sounders vs Houston Dynamo
Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Cả Seattle Sounders và Houston Dynamo đều kết thúc giai đoạn đấu bảng (regular) giải Nhà Nghề Mỹ 2024 trong Top 5 BXH miền Tây. Seattle Sounders về đích thứ 4 với 57 điểm sau 34 trận thắng 16, hòa 9 và thua 9. Houston Dynamo đứng dưới 1 bậc với 3 điểm kém hơn. Hai đội sẽ là đối thủ của nhau ở Vòng loại đầu tiên của giải MLS Cup.

Phong độ hiện tại của Seattle Sounders là rất ấn tượng với 7 vòng đấu liên tiếp bất bại từ đầu tháng Chín. Trên sân nhà Lumen Field, đoàn quân của HLV Brian Schmetzer cũng đang thể hiện hiệu suất ổn định với 4 trận liền từ hòa tới thắng đồng thời chỉ thua 1 trong 18 trận gần nhất thuộc (các) giải quốc nội.

Houston Dynamo hiểu rõ việc làm khách tại Lumen Field khó khăn như thế nào bởi kể từ năm 2017 họ đã thua một mạch 8 trận ở sân bóng này. Houston Dynamo ấy cũng “vẫy cờ trắng” ở 2 vòng đấu sân khách cuối cùng thuộc giai đoạn “regular” mùa giải và 1 trong số đó chính là thua 0-1 trước Seattle Sounders. Chủ nhà chắc thắng!

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Seattle Sounders đã thắng hiệp 1 trong cả 4 trận sân nhà gần đây tại giải MLS, lần lượt với các tỉ số 2-0, 2-1, 1-0 và 1-0. Sounders cũng đang có mạch 4 trận liền bất bại và sạch lưới 45 phút đầu trước Houston Dynamo. Trong khi đó, Dynamo đã tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao trong cả 3 chuyến hành quân xa mới đây. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Houston Dynamo

10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, chỉ 3 lần có tổng bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3. Bảy trận không-quá-2-bàn còn lại còn có chung một kịch bản khác, đó là: “chỉ 1 phía ghi bàn”. 5/7 vòng đấu MLS mới đây trên sân nhà của Seattle Sounders và 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua của Houston Dynamo cũng chỉ từ 2 tình huống lưới rung trở xuống mỗi 90 phút. Ít bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs Houston Dynamo: 1-0.

Thành tích đối đầu Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Nhận định Seattle Sounders vs Houston Dynamo 8h00 ngày 2910 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Nhận định Seattle Sounders vs Houston Dynamo 8h00 ngày 2910 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Nhận định Seattle Sounders vs Houston Dynamo 8h00 ngày 2910 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Đội hình dự kiến

  • Seattle Sounders: Frei; Baker-Whiting; Ragen, Andrade, A Roldan; C Roldan, Minoungu; Rothrock, Rusnak, De La Vega; Morris
  • Houston Dynamo: Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Steres; Herrera, Artur; Carrasquilla, Gaines, Aliyu; Ponce

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X