Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Chicago Fire 9h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Chicago Fire thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Chicago Fire

Seattle Sounders vs Chicago Fire
Seattle Sounders vs Chicago Fire

Seattle Sounders đối đầu với Chicago Fire vào sáng Chủ Nhật trong một trận đấu mà cả chủ và khách đều không có nhân lực tốt nhất. Seattle Sounders vắng hậu vệ Jamaica Jon Bell vì dự giải Copa America. Alex Roldan cũng sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ này vì chấn thương ở vùng đầu. Cầu thủ chạy cánh người Argentina Pedro de la Vega chưa hồi phục sau chấn thương gân kheo dính vào giữa tháng Năm.

Về phía đội khách Chicago Fire, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri, người đang đi làm nhiệm vụ quốc tế cho ĐTQG tại Euro 2024. Chase Gasper, Andrew Gutman và Tobias Salquist là 3 cầu thủ đang phải vật lộn với những chấn thương khác nhau ở chân. Trong khi đó, thể trạng của của tiền vệ Argentina Federico Navarro là một dấu hỏi lớn.

So về phong độ, Seattle Sounders đang thể hiện tích cực hơn với 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, thắng 2 hòa 1 giành 7 điểm. Trên sân nhà, Sounders thậm chí không thua 7 trận liền kể từ đầu tháng Năm đồng thời thắng đẹp 2 vòng đấu gần nhất. Về phần Chicago Fire, kể từ khi mùa bóng 2024 khởi tranh, CLB này chỉ có duy nhất 1 thắng lợi đất khách trong 9 trận.

Nhận định hiệp 1 Seattle Sounders vs Chicago Fire

9 trận sân nhà gặp Chicago Fire trong quá khứ cũng là 9 lần Seattle Sounders từ hòa tới thắng 45 phút đầu. 10 trong 11 trận sân nhà kể từ đầu mùa, Seattle Sounders bất bại và sạch lưới hiệp 1. Trong khi đó, Chicago Fire đã trải qua 8 chuyến hành quân xa liên tiếp không thể thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Chicago Fire

Ba vòng đấu bất bại vừa qua chứng kiến Seattle Sounders luôn ghi +2 bàn mỗi 90 phút. Tạ sào huyệt của mình, Sounders cũng “nổ” bình quân 2 bàn/trận trong 4 trận vừa qua. Với Colorado Rapids, 3 vòng đấu mới đây của họ đều tưng bừng bàn thắng với 14 tình huống lưới rung. Cuối cùng, cần biết 2 đội đã phá lưới nhau 14 lần trong 4 cuộc chạm trán gần nhất.

Dự đoán kết quả

Seattle Sounders vs Chicago Fire FC: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Seattle Sounders vs Chicago Fire 9h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders vs Chicago Fire

Thành tích gần đây Seattle Sounders vs Chicago Fire

Nhận định Seattle Sounders vs Chicago Fire 9h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo 
Nhận định Seattle Sounders vs Chicago Fire 9h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Jung; Segawa, Jesiel, Ominami, Sasaki; Yamamoto, Tachibanada, Tono; Ienaga, Marcinho, Kobayashi
  • Chicago Fire: Osako; Shiotani, Nakano, Higashi; Arai, T. Matsumoto, H. Matsumoto, Shichi; Ohashi, Sotiriou, Kato

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X