Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Scotland vs Hà Lan 02h45 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 09/11/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scotland vs Hà Lan lúc 02h45 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Scotland vs Ha Lan 02h45 ngay 1011 (Giao huu quoc te) hinh anh
Scotland vs Hà Lan
Nhận định trận đấu Scotland vs Hà Lan: 1-0
TLCA FT: -0.88 *1/4:0* 0.80
TSBT FT: 0.99 *2 1/4* 0.91

Ở đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Scotland và Romania trong tháng 11 này, HLV Dick Advocaat đã quyết định không triệu tập công thần ngôi sao kỳ cựu Arjen Robben. Tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich hoàn toàn khỏe mạnh và lại còn đang đạt phong độ cao tại Bundesliga. Dường như Advocaat đang cố gắng làm điều gì đó để thổi luồng sinh khí mới vào Oranje không ngừng sa sút những năm qua khi sau VCK Euro 2016, họ lại tiếp tục không được góp mặt ở VCK World Cup 2018.

Thực tế, kể từ ngày Advocaat trở lại dẫn dắt Hà Lan, Cơn lốc màu da cam có dấu hiệu cải thiện phong độ khi đã thắng 4/5 trận gần đây. Tiếp tục giành những chiến thắng trong các trận giao hữu sẽ làm xoa dịu bớt nỗi đau của người hâm mộ xứ sở hoa Tu-lip khi vắng mặt ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh vào năm sau. Đợt tập trung này, ngoài Robben thì một số gương mặt cũ như Sneijder, Wijnaldum, Blind hay Babel vẫn được gọi.

Những gương mặt cũ dường như sẽ có nhiều động lực thi đấu hơn nếu đây là một trận đấu chính thức với mục tiêu cụ thể. Còn khi đơn thuần chỉ là giao hữu, họ sẽ buộc phải thi đấu giữ chân để cuối tuần còn trở về phục vụ CLB.

Nếu xét về động lực, Scotland mới là đội đáng để trông đợi hơn ở trận này. Cũng giống Hà Lan, Scotland phải chia tay vòng loại World Cup 2018 khi bằng điểm đội nhì bảng nhưng lại kém hơn về chỉ số phụ. Scotland sau đó đã chia tay HLV kỳ cựu Gordon Strachan, hiện do Malky Mackay tạm thời dẫn dắt và ở đợt tập trung này, một loạt nhân tố mới đã được triệu tập.

Người mới bao giờ cũng hăng hái hơn, quyết tâm hơn. Thế nên, trong một cuộc tranh tài mang tính giao lưu cọ xát thế này, Scotland rất hứa hẹn sẽ có chiến thắng dù rõ ràng chất lượng đội hình của họ kém xa đối thủ.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Về mặt lý thuyết, những trận giao hữu thường hứa hẹn có nhiều bàn thắng. 7 trên 8 trận gần đây của Hà Lan đã khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận. Scotland với nhiều cầu thủ lần đầu lên tuyển hứa hẹn sẽ thi đấu tập trung, đặc biệt trong khâu phòng ngự khi mà đối thủ của họ được đánh giá cao hơn.

Gia Cát Dự (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X