Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs Wolfsburg 02h45 ngày 8/2 (Cúp quốc gia Đức)

Thứ Tư 07/02/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Schalke vs Wolfsburg lúc 02h45 ngày 8/2 (Tứ kết Cúp QG quốc gia Đức 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Schalke vs Wolfsburg 02h45 ngày 82 (Cup quoc gia Duc) hinh anh
Schalke vs Wolfsburg
Nhận định Schalke vs Wolfsburg: 3-1

TLCA FT: 1.00*0:3/4*0.90
TSBT FT: 0.98*2 1/2*0.92

Cuối tuần qua tại Bundesliga, Schalke trên sân nhà đã gục ngã trước Bremen. Trận thua này khiến "Hoàng đế xanh" bị đánh bật khỏi Top 4. Hiện tại, Schalke kém vị trí thứ 2 1 điểm (34 so với 35), vì thế để hoàn thành mục tiêu giành tấm vé dự Champions League mùa sau, họ cần phải biết chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất.

Bước vào tứ kết cúp quốc gia Đức đêm nay, Schalke cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần cũng nhu đoạt vé vào vòng bán kết. Đây hứa hẹn là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với Schalke.

Phong độ của Schalke có thể chưa thật sự ổn nhưng mỗi khi được thi đấu trên sân nhà Veltins-Arena, họ lại thể hiện bộ mặt khá thuyết phục. Schalke chỉ để thua 1/9 trận gần nhất tại thánh địa của mình, chính là thất bại trước Bremen vừa rồi (thắng 4).

Bên phần sân đối diện, Wolfsburg đã khởi đầu năm 2018 khá thành công khi cầm chân Dortmund, Stuttgart, đánh bại Hannover và chỉ nhận thất bại trước Frankfurt. Nhờ vậy, họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên thứ 13 trên BXH với 21 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách so với khu vực xuống hạng cũng chỉ là 1 điểm.

Không chỉ bị phân tâm bởi đấu trường Bundesliga, Wolfsburg còn bị ám ảnh bởi lịch sử đối đầu khi 4 lần chạm trán gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng (thua 3). Trên sân Veltins-Arena của Schalke, thậm chí Wolfsburg còn trải qua gần một thập kỷ không thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Schalke 04: Fährmann, Insua, Nastasić, Rahman, Naldo, Max Meyer, Goretzka, Stambouli, Caligiuri, Pjaca, Di Santo
Wolfsburg: Casteels, William, Verhaegh, Bruma, Jung, Błaszczykowski, Arnold, Mallı, Guilavogui, Dimata, Mehmedi

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Những cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân Veltins-Arena thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 6/7 trận gần nhất đều có hơn 2,5 bàn thắng. 3/5 trận gần đây của Schalke cùng 4/7 trận đã qua của Wolfsburg cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng trận đấu đêm nay cũng diễn ra rất cởi mở.

Phạt góc - Không quá 9,5 quả: 3 trận gần đây của Schalke, các cầu thủ chủ nhà chỉ được hưởng 10 quả phạt góc, trung bình chỉ hơn 3 quả/trận. Với Wolfsburg, con số này thậm chí còn tệ hơn, với vỏn vẹn 7 quả phạt góc ở 3 trận đã đấu. Ngoài ra, 6/7 trận đối đầu gần nhất, số tình huống đá phạt góc cũng luôn nằm dưới ngưỡng 9 quả.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X