Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Schalke vs Elversberg 0h30 ngày 11/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Elversberg thuộc giải Hạng 2 Đức đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số chi tiết, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Schalke vs Elversberg

Schalke vs Elversber
Schalke vs Elversber

Mùa trước Schalke rớt hạng Bundesliga trong khi Elversberg lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự giải Hạng 2 Đức. Đêm nay, hai đội sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại Veltins Arena, sân nhà Schalke. Hiện trên BXH Schalke đứng thứ 15 (trong tổng số 18 đội) với vỏn vẹn 13 điểm, kém Elversberg 5 điểm và 5 bậc.

Tất nhiên, đây vẫn là 90 phút mà Schalke được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn (-1/2). Schalke cũng đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc với 3 trận liên tiếp bất bại trong đó có 2 chiến thắng tại giải Hạng 2 Đức. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua (tính mọi đấu trường) Schalke ca khúc khải hoàn.

Nhưng so về độ ổn định, Elversberg chắc chắn chiếm phần hơn khi bất bại 7/8 vòng đấu Bundesliga.2 gần đây. Trên sân khách, đội bóng này còn sở hữu hiệu suất ấn tượng với 4 trận liền (ở giải Hạng 2) bất bại. Khả năng dễ xảy ra nhất cặp đấu này là hòa và thể là đủ “đội dưới cơ” Elversberg là cái tên được chọn!

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định hiệp 1 Schalke vs Elversberg

10 trận liên tiếp tính mọi đấu trường của Schalke, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Xét riêng sân nhà thì 12 trận gần đây của Schalke tại Veltins-Arena LUÔN chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên. Về phía Elversberg, 4/5 vòng đấu Hạng 2 Đức mới nhất của họ thậm chí có +2 bàn trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Schalke vs Elversberg

Schalke đang có hiệu suất “nổ súng” sân nhà rất ổn, ghi 12 bàn trong 4 trận mới đây tại Veltins-Arena. 9 trong 10 trận vừa qua của Schalke, không phân biệt sân bãi, cũng có +3 bàn chung cuộc. Trong khi đó, Elversberg LUÔN ghi bàn ở 8 chuyến làm khách liên tiếp tại giải VĐQG, với 5 trận trong số này có từ 2 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Schalke vs Elversberg: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Schalke vs Elversber 0h30 ngày 1111 Hạng 2 Đức 1
Thành tích gần đây của Schalke
Nhận định Schalke vs Elversber 0h30 ngày 1111 Hạng 2 Đức 2
Thành tích gần đây của Elversber

Đội hình dự kiến

  • Schalke: Fahrmann, Kalas, Kaminski, Murkin, Kabadayi, Tempelmann, Schallenberg, Ouwejan, Drexler, Lasme, Polter
  • Elversberg: Kristof, Vandermersch, Jakel, Conrad, Neubauer, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Wanner, Schnellbacher 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X