Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs Bayern Munich 01h30 ngày 10/9 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 09/09/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Schalke vs Bayern Munich lúc 01h30 ngày 10/9 thuộc vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ancelotti và áp lực vô hình

Trận đấu này được tổ chức sớm nhất tại vòng 2 chủ yếu tạo điều kiện cho Bayern Munich có thêm nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đầu tiên tại Champions League mùa giải năm nay. Vào thứ Ba tuần tới, Hùm xám sẽ tiếp đón Rostov, một ẩn số khó lường đến từ Nga.
Nhan dinh Schalke vs Bayern Munich 01h30 ngay 109 (Bundesliga 201617) hinh anh
Schalke vs Bayern Munich


Ancelotti thừa hiểu tại sao ông là người được Bayern chọn thay thế Pep Guardiola ở mùa Hè vừa qua. Đó chính là chiếc Cúp Champions League mà người tiền nhiệm của ông đã không thể có trong 3 năm trước đó khi 3 lần liên tiếp dừng chân ở bán kết. Ngay sau chiến thắng dễ dàng 6-0 trước Bremen ở lượt trận đầu tiên, vị chiến lược gia người Ý đã nói một cách rõ ràng về tham vọng của Bayern không nằm ở Bundesliga mà phải tạo dựng vị thế tại sân chơi châu lục.

BLĐ Bayern có lý khi chọn Ancelotti bởi trước đây ông từng dành gianh hiệu Champions League 2 lần khi là cầu thủ (cùng Milan), và 3 lần khi làm HLV (cùng Milan và Real Madrid) nhưng đây cũng là áp lực lớn đè nặng lên vị chiến lược gia này khi sức cạnh tranh ngày càng lớn so với thời ông đăng quang trước đây.

Do đó, trận đấu tại sân chơi trong nước hôm nay vẫn được coi là không có nhiều vấn đề với Bayern. Bởi một chiến thắng là suy nghĩ gần như mặc định đạt được. Nhưng khổ nỗi, toàn đội đang dồn sức cho Champions League, hồ hởi chờ đợi để khẳng định mình mà quên mất rằng Schalke đang có đội hình khá mạnh. Nhưng có thể sự chủ quan và nhiều yếu tố khác sẽ khiến Hùm xám phải giật mình.

Cầu thủ Bayern quá tải

Đây đang là thời điểm mà nhiều trụ cột của Bayern phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Trong đội hình của Hùm xám có tới 4 người vừa làm nghĩa vụ cùng tuyển Đức, ngoài ra David Alaba, Lewandowski hay Vidal cũng vừa trở về từ các đội tuyển tại vòng loại World Cup 2018. Như vậy, gần như toàn bộ đội hình chính của Bayern từ thủ môn đến các vị trí ở tuyến trên đều đá với cường độ dày đặc trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ Bayern mùa Hè vừa qua trải qua kỳ Euro 2016 rất căng thẳng. Phần lớn là nòng cốt tuyển Đức vào tới bán kết, tân binh Renato Sanches khoác áo tuyển Bồ Đào Nha vô địch vẫn đang tỏ ra quá tải khi chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, Alaba, Lewandowski đều thi đấu cường độ cao tại Pháp vừa qua.

Đấy là chưa kể những trường hợp chấn thương chưa bình phục của Badstuber, Jerome Boateng, Robben và Coman càng khiến HLV Ancelotti trở nên khó khăn hơn trong việc sắp xếp đội hình. Ít lựa chọn nhân sự nhưng phải đảm bảo bộ khung đáp ứng được yêu cầu về thể lực cũng như phong độ cho Champions League chỉ sau đây ít ngày là bài toàn khó giải với vị chiến lược gia người Italia. Bởi vậy, việc Hùm xám vất vả tại Gelsenkirchen đêm nay cũng là điều dễ hiểu.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Bayern đứng đầu bảng ở 122 trong tổng số 137 vòng gần nhất tại Bundesliga.
- Bayern đã thắng Bremen 6-0 tại vòng 1, đó là trận thắng đậm nhất lịch sử Bundesliga trong ngày khai mạc.
- Nếu được ra sân, Naldo của Schalke sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ 3 có 300 trận chơi tại Bundesliga.
- HLV Ancelotti của Bayern trước đây từng thắng Schalke với tổng tỷ số 6-1 tại Champions League khi còn dẫn dắt Real.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Schalke: Không có sự phục vụ của Coke và Uchida do chấn thương.
Bayern Munich: Badstuber, Jerome Boateng, Robben và Coman vẫn chưa bình phục.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 40 lần gặp nhau gần nhất, Schalke thắng 9, hòa 11 và Bayern thắng 20 trận.
- Trong đó có 35 trận mở kèo gần nhất, Schalke thắng 13 có 3 trận hòa kèo và Bayern thắng 19 trận.
- Đã có 16 trận trong tổng số 40 lần gặp gần đây kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng, còn lại 24 trận chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Lựa chọn tối ưu: Schalke và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (HT: 0-0)

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X