Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Nigeria 23h00 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 13/10/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Nigeria trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Nigeria

Saudi Arabia vs Nigeria
Saudi Arabia vs Nigeria

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 cũng như Asian Cup sẽ diễn ra vào tháng 1 tới, Saudi Arabia sẽ có trận đấu rất quan trọng với Nigeria. Thực tế, đây là bài test tương đối khó khăn với thầy trò HLV Mancini bởi đây là đối thủ mạnh, vượt trội về thực lực. Dù lần đụng độ duy nhất trong lịch sử, 2 đội hòa không bàn thắng, nhưng kịch bản đó rất khó lặp lại trong trận đấu rạng sáng mai.

Lý do thứ nhất, bản thân Saudi Arabia đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Dưới thời Roberto Mancini, họ vẫn chưa hình thành được lối chơi ổn định. Điều này được chứng minh qua thất bại tại cúp vùng Vịnh khi Saudi Arabia thua mất mặt trước cả Oman lẫn Iraq. Còn loạt trận giao hữu vừa qua, Saudi Arabia cũng không thể hiện được gì nhiều với 4 trận thua liên tiếp trước Venezuela, Bolivia, Costa Rica và Hàn Quốc.

Lý do thứ 2, những gì Nigeria đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Sở hữu đội hình đồng đều, chất lượng ở cả 3 tuyến, đại bàng xanh Châu Phi đang có màn trình diễn rất ấn tượng trong thời gian vừa qua. Tại vòng loại cúp vô địch các quốc gia Châu Phi, thầy trò HLV Peseiro đang đá như lên đồng khi thắng cả Guinea Bissau, Sierra Leone, Sao Tome.

  • Lựa chọn: Nigeria

Nhận định hiệp 1 Saudi Arabia vs Nigeria

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Saudi Arabia khi 7 trận vừa qua, họ không thắng và nhận tới 5 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Nigeria đang nhập cuộc tương đối tốt với 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất trước giờ giải lao. Ngoài ra, 3 lần đụng đội các đội bóng Châu Á gần nhất, Nigeria cũng ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nigeria hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Saudi Arabia vs Nigeria

Mặc dù lần đụng độ duy nhất trong lịch sử không có bàn thắng, nhưng khả năng màn tái ngộ giữa 2 đội rạng sáng mai sẽ khác. 5/6 trận vừa qua của Saudi Arabia kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Các chân sút Nigeria đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn thắng trong 2 trận gần đây và cả 2 trận đều có ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Saudi Arabia vs Nigeria: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Saudi Arabia vs Nigeria 23h00 ngày 1310 Giao hữu quốc tế 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Saudi Arabia vs Nigeria

Thành tích gần đây

Nhận định Saudi Arabia vs Nigeria 23h00 ngày 1310 Giao hữu quốc tế 2023 2
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Nhận định Saudi Arabia vs Nigeria 23h00 ngày 1310 Giao hữu quốc tế 2023 3
Thành tích gần đây của Nigeria

Đội hình dự kiến

  • Saudi Arabia: Al-Owais, Al-Shahrani, Al-Tambakti, Abulhamid, Al-Dawsari, Ghareeb, Kanno, Al-Muwallad, Al-Buraikan, Al-Hamdan.
  • Nigeria: Uzoho, Osayi-Samuel, Ajayi, Omeruo, Calvin Bassey, Ndidi, Onyeka, Alex Iwobi, Osimhen, Lookman, Victor Boniface.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X