Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Nhật Bản 00h30 ngày 6/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 05/09/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Saudi Arabia vs Nhật Bản lúc 00h30 ngày 6/9 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Saudi Arabia vs Nhat Ban 00h30 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh
Saudi Arabia vs Nhật Bản
Nhận định Saudi Arabia vs Nhật Bản: 2-1


Nhật Bản đã chính thức giành vé dự VCK World Cup 2018 với tư cách nhất bảng B, vòng loại cuối cùng khu vực châu Á. Sau 9 lượt trận, họ sở hữu 20 điểm, hơn đội thứ 2 Saudi Arabia, đối thủ của họ ở lượt trận cuối, khoảng cách 4 điểm. Chính vì thế, trận cầu thủ tục này, động lực của Nhật Bản không nhiều.
 
Với Saudi Arabia, nhiệm vụ của họ là phải giành thắng lợi, thậm chí càng đậm càng tốt để giữ vững vị trí nhì bảng đồng nghĩa cũng có vé chính thức tới Nga mùa hè năm sau. Hiện tại đội chủ nhà có 16 điểm, hiệu số bàn thắng bại là +6, trong khi Australia xếp thứ 3 cũng sở hữu 16 điểm và hiệu số bàn thắng bại thấp hơn: +4.
 
Trong bối cảnh Australia ở lượt trận cuối cùng chỉ phải gặp đội bét bảng Thái Lan nên đội bóng xứ Kangoro sẽ không khó giành chiến thắng. Thậm chí, ở tình cảnh thua kém hiệu số, họ cũng cần phải đánh bại Thái Lan càng to càng tốt.
 
Lợi thế lớn với Saudi Arabia là ở lượt trận này họ được thi đấu muộn hơn, tức là đã biết kết quả thi đấu của Nhật để từ đó rất rõ mình cần phải làm gì. Tuy nhiên, ưu thế đó cũng có thể trở thành áp lực trong trường hợp Australia giành chiến thắng tưng bừng và chiếm vị trí thứ 2.
 
4 trận đối đầu gần nhất, Nhật Bản đều được đánh giá vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên ở trận này Saudi Arabia lại có “vinh dự” ở thế cửa trên. Đánh bại Nhật Bản kể cả hết động lực chưa bao giờ dễ dàng với Saudi Arabia, song ở vào thế buộc phải thắng, chuyên gia tin đội chủ nhà sẽ vùng lên để có được điều mình cần.
 
Đội hình dự kiến Saudi Arabia vs Nhật Bản
Saudi Arabia: Abdullah, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Al Burayk, Al Zoari, Al Faraj, Al Jassim, Al Dawsari, Al Sheri, Al Khaibri, Al Sahlawi.
Japan: Kawashima, Yoshida, Nagatomo, Sakai, Shoji, Hasebe, Inui, Yamaguchi, Ideguchi, Osako, Asano
Nhan dinh Saudi Arabia vs Nhat Ban 00h30 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
 


Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X