Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 23/9): Giữ mạch bất bại

Thứ Bảy 23/09/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Juventus vẫn đang thể hiện rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Gặp gỡ một đội bóng đang có phong độ kém là Sassuolo, cơ hội để Juventus nối dài mạch bất bại rất rõ ràng.

Nhận định trận đấu Sassuolo vs Juventus

Sau 3 vòng đấu đầu tiên chỉ gặp các đội cửa dưới, Juventus đã vướng phải thách thức đầu tiên là Lazio cuối tuần qua. Và trong một ngày mà bộ đôi tấn công chơi thăng hoa, Juventus đã đè bẹp Lazio với tỉ số 3-1 tại Turin.

Những chấn thương cùng với phong độ bất ổn khiến Federico Chiesa và Dusan Vlahovic bị chia cắt ở mùa giải năm ngoái. Hệ quả là Juventus cũng nổ súng tậm tịt hơn. Nhưng khi cả hai được tái hợp ở mùa giải này, họ đã tìm lại được phong độ tốt nhất. Dusan Vlahovic giờ đã có 4 bàn thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Serie A.

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 239) Giữ mạch bất bại 1
Hàng công của Juventus chơi bùng nổ đầu mùa giải này

Vlahovic có thể trở thành cầu thủ thứ 5 của Juventus trong 40 năm qua chạm mốc 5 bàn thắng sau 5 vòng đầu tiên. Trong khi đó, Chiesa đang sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất của bản thân ở Serie A: 3 bàn trong 4 vòng đầu tiên.

Sau khi phải đón nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn não nề ở mùa giải năm ngoái, HLV Max Allegri đã giúp Juventus đạt được 10 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Và dĩ nhiên là Juventus vẫn đang giữ được thành tích bất bại.

Những ký ức về những vấn đề bên ngoài sân cỏ cùng với những màn trình diễn thảm họa đang ngày một xa mờ với Juventus. Và bây giờ thì Juve đang cho thấy họ thậm chí còn có thể lọt vào nhóm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Kể từ khi trở lại Serie A năm 2007, đây mới là lần thứ 5 mà Juventus ghi được ít nhất 9 bàn trong 4 trận đầu tiên. Với việc cặp tiền đạo đạt phong độ cao nhất, Juventus hoàn toàn có thể đặt ra những mục tiêu lớn lao ở mùa giải này. Và sự bùng nổ của Chiesa và Vlahovic có lẽ sẽ kéo dài thêm ít nhất là cuối tuần này, bởi hàng phòng ngự của Sassuolo cực kỳ lỏng lẻo.

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 239) Giữ mạch bất bại 2
Sassuolo đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 tại Serie A

Sassuolo không gặp may khi phải gặp Atalanta và Napoli ngay trong 2 vòng đấu đầu tiên. Họ đánh bại Hellas Verona ở vòng 3 nhưng lại nối dài phong độ đáng thất vọng trên sân khách khi để thua tân binh Frosinone với tỉ số 2-4 ở vòng đấu trước. Sassuolo đang trải qua chuỗi trận sân khách tệ hại nhất kể từ năm 2019 với 7 trận không biết đến mùi chiến thắng, kéo dài từ tháng 3.

Sassuolo được biết đến với lối chơi tấn công cống hiến. Nhưng họ mới chỉ ghi được 5 bàn ở mùa giải năm nay. Tiền đạo chủ lực Domenico Berardi cũng không có duyên khi đối đầu với Juventus. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 1,025 phút đối đầu với Juventus, tổng cộng 12 trận.

Ở mặt trận phòng ngự, Sassuolo đương nhiên vẫn tệ như mọi khi. Họ đã thủng lưới 9 bàn thua ở mùa giải này và đây là hàng phòng ngự tệ thứ hai của giải đấu, chỉ hơn mỗi Empoli, đội vừa nhận 7 bàn thua chỉ trong 1 trận đấu với AS Roma. Ngay cả trong những ngày thi đấu ổn nhất thì Sassuolo cũng khó giữ sạch lưới với lối chơi của mình. Và đây rõ ràng là một bất lợi lớn khi gặp phải hàng công đang vào phom của Juventus.

Juventus cũng không hề sợ sân Mapei của Sassuolo. Trong 10 lần gần nhất đến làm khách tại đây, Juventus giành tới 6 chiến thắng. Ở mùa giải này, Juventus cũng đã thắng 2 trận sân khách trước Udinese và Empoli.

Nhận định đặc biệt Sassuolo vs Juventus

Juventus giành chiến thắng: Phong độ của hai câu lạc bộ lúc này hoàn toàn trái ngược. Trong khi Juventus thể hiện tốt trong 4 vòng đầu tiên thì Sassuolo ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Juventus không có ca chấn thương nào nghiêm trọng và đoàn quân của Max Allegri hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện tốt trước Sassuolo.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Juventus đang có phong độ tốt và sẽ rất vui mừng khi đối đầu với một hàng thủ lỏng lẻo của Sassuolo. Đội chủ nhà cũng sẽ quyết tâm tấn công ở trận đấu tới và dễ mang đến những bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Juventus: 1-2

Thông tin xung quanh trận Sassuolo vs Juventus

Sassuolo vs Juventus
Nhận định Sassuolo vs Juventus
  • Sassuolo: Thủ môn Andrea Consigli chưa bình phục sau chấn thương tay gần đây. Agustin Alvarez là một cầu thủ khác vắng mặt.
  • Juventus: Alex Sandro nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ đã được hơn 1 tháng. Mattia De Sciglio chấn thương còn Hans Nicolussi Caviglia bị đau nhẹ. Paul Pogba đang bị treo giò vô thời hạn vì nghi án doping.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Hai đội ghi bàn ở 7/9 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Juventus không thua trong 9 trận gần nhất.

- Sassuolo không giữ sạch lưới đã 8 trận liền.

- Juventus mở tỉ số và thắng hiệp một ở 5/7 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Sassuolo có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này là 56%, và họ có xu hướng thắng nhiều hơn ở các trận có tỷ lệ này.

- Trọng tài Andrea Colombo rút ra trung bình 0,32 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sassuolo vs Juventus

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 239) Giữ mạch bất bại 3
Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X