Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Benevento 20h00 ngày 15/4 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 15/04/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Benevento lúc 20h00 ngày 15/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sassuolo vs Benevento 20h00 ngay 154 Serie A 201718 hinh anh
Sassuolo vs Benevento

Nhận định Sassuolo vs Benevento: 2-0


Đây là trận cầu vô cùng quan trọng cho mục tiêu trụ hạng của Sassuolo. Hiện tại Sassuolo chỉ còn hơn khu vực xuống hạng 3 điểm nên bất kỳ cú sảy chân nào đều có khả năng phải trả gía đắt. May cho Sassuolo là vòng này họ chỉ phải đụng độ với Benevento, CLB gần như đã xuống hạng.

Đánh giá khách quan thì phong độ của Sassuolo thời gian qua không quá tệ. Họ từng hòa Napoli, chia điểm với AC Milan và đánh bại Udinese ngay trên sân đối phương. Ngoài ra, tinh thần chiến đấu cao la điều mà Sassuolo đang sở hữu. Bằng chứng là ở chuyến làm khách của Chievo cách đây 2 vòng, dù bị dẫn trước và phải chơi thiếu tới 2 người nhưng Sassuolo vẫn có 1 điểm ngoạn mục.

Về phía Benevento, cách biệt 13 điểm với nhóm an toàn khiến rất ít người cho rằng họ có thể làm nên cuộc đào thoát thần kỳ. Benevento quá yếu và họ cũng thiếu kinh nghiệm ở đấu trường cấp cao như Serie A. Benevento là CLB duy nhất chưa giành nổi điểm số nào trên sân khách dù đã chơi đến 15 trận. Vì lẽ đó, chuyên gia không đặt niềm tin vào họ trong trận cầu này.

Đội hình dự kiến:
Sassuolo: Consigli, Lemos, Acerbi, Peluso, Adjapong, Missiroli, Magnanelli, Mazzitelli, Rogerio, Berardi, Politano.
Benevento: Puggioni, Sagna, Djimsiti, Tosca, Letizia, Guilherme, Sandro, Viola, Djuricic, Diabate, Brignola
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X