Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Atalanta 0h00 ngày 28/1 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 27/01/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sassuolo vs Atalanta lúc 0h00 ngày 28/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sassuolo vs Atalanta 0h00 ngay 281 (Serie A 201718) hinh anh
Sassuolo vs Atalanta
Nhận định Sassuolo vs Atalanta: 1-3


Trận mở màn vòng đấu Serie A cuối tuần này là cuộc chạm trán giữa Sassuolo và Atalanta. Đội chủ nhà đang hết sức lo ngại về nguy cơ phải xuống chơi ở Serie B. Có thể họ vẫn hơn nhóm xuống hạng tới 6 điểm, nhưng họ sẽ tụt xuống khá sâu nếu phong độ không tốt đầu mùa giải quay lại. Atalanta hành quân tới MAPEI trên đường tìm vé dự Cúp Châu Âu, và Sassuolo nên lo lắng về khả năng bị đẩy xuống gần nhóm xuống hạng hơn sau vòng đấu tới.

Sân nhà MAPEI không phải là điều có thể giúp Sassuolo cảm thấy yên tâm. Họ đã thua tới một nửa số trận thi đấu tại đây mùa giải này. Trung bình họ đạt dưới 1 điểm mỗi trận tại MAPEI, và điều đó khiến họ tới gần nhóm 3 đội xuống bảng hơn. Chỉ giữ sạch lưới trong 29% số trận Serie A mùa giải này, Neroverdi nên lo lắng trước hàng công của Atalanta. Tuy nhiên, không chỉ có mây mù vây quanh sân nhà của Sassuolo. Đội chủ nhà có thể đã không ghi bàn trong 60% số trận chơi tại đây, những con số đó đáng lẽ đã cao hơn nhiều nếu họ không có sự cải thiện về mặt phong độ vừa qua. Sassuolo ghi bàn ở 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất. Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên trưởng Giuseppe Iachini, đội bóng này chỉ không nổ súng trong 2 trận đấu.

18 tháng qua, Atalanta đã thể hiện bộ mặt hết sức ấn tượng, cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu lục với một loạt thành tích đáng khen. Giờ đây, một lần nữa họ đặt mục tiêu bơi ra biển lớn. Atalanta vừa thua 0-1 trước Napoli cuối tuần trước, nhưng họ đang có một mùa giải tốt. Trước trận đấu này, Atalanta giành được 5 thắng lợi trong 6 chuyến đi xa nhà. Đáng nói hơn, họ không có một lịch thi đấu dễ dàng, nếu không muốn nói là khó khăn. Nhưng ngay cả những cái tên AS Roma, Napoli và AC Milan đều bị liệt vào danh sách bại tướng, và đây là động lực lớn cho La Dea tiếp tục cuộc đua vào top 7.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X