Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarpsborg vs Sandefjord 22h00 ngày 4/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarpsborg vs Sandefjord thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu đầy đủ nhất.

Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Sandefjord

Sarpsborg vs Sandefjord
Sarpsborg vs Sandefjord

Nhờ một thế trận hợp lý cộng thêm một chút may mắn, Sarpsborg đã có trận hòa 2-2 trên sân của đối thủ mạnh hơn Lillestrom để nối dài mạch trận bất bại tại giải VĐQG lên con số 4 (thắng 2). Dạo gần đây, đoàn quân của HLV Christian Michelsen đã dần khởi sắc ở cả lối chơi cũng như kết quả.

Đi hết nửa chặng đường ở Eliteserien mùa giải năm nay, Sarpsborg đang sở hữu vị trí không thật sự an toàn trên BXH khi chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm. Một trong những điểm hạn chế của đội chủ sân Sarpsborg Stadion chính là khả năng đá sân nhà khá tệ khi để thua 5/8 lần đón khách đã qua (thắng 2).

Trong khi đó, Sandefjord sau khi khiến tất cả phải mắt tròn mắt dẹt bằng việc đánh bại đội bóng mạnh nhất giải là Bodo Glimt thì đã có thêm một khúc khải hoàn trong cuộc đón tiếp Haugesund trên sân nhà (4-3). Hôm đó, họ dẫn 3-1 trong hiệp 1 nhưng rốt cục chỉ giải quyết đối thủ bằng bàn thắng chấm 11m ở phút bù giờ thứ 4.

Tuy nhiên cả hai thắng lợi vừa rồi đều trên sân nhà chứ Sandefjord đang là cái tên duy nhất của giải đấu chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách. Cụ thể sau 8 chuyến hành quân mùa này, thầy trò ông Odegaard hòa 4 và thua 4.

Cùng với đó ở 7 chuyến viếng thăm Sarpsborg Stadion trước đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Sandefjord cũng chưa một lần đánh bại đội chủ nhà, thậm chí thua tới 6. Tinh thần hưng phấn sau 2 chiến thắng vừa qua xem ra chưa đủ giúp đoàn quân của HLV Hans Odegaard phá được cái dớp này.

Nhận định diễn biến Sarpsborg vs Sandefjord

Đều là những đội bóng đang góp mặt ở cuộc đua trụ hạng, không bất ngờ khi Sarpsborg và Sandefjord phòng ngự khá tệ. Con số 24 bàn thắng từ chân sút hai bên là đủ để hy vọng vào một bữa tiệc bàn thắng tại Sarpsborg Stadion trước hàng thủ đã phải nhận 32 bàn thua của đội chủ nhà cũng như 28 lần vào lưới nhặt bóng của các vị khách. 3 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, cặp đấu này cũng chứng kiến ít nhất 5 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Sarpsborg 3-2 Sandefjord

Thành tích đối đầu

Nhận định Sarpsborg vs Sandefjord 22h00 ngày 48 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarpsborg vs Sandefjord

Thành tích gần đây Sarpsborg vs Sandefjord

Nhận định Sarpsborg vs Sandefjord 22h00 ngày 48 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sarpsborg
Nhận định Sarpsborg vs Sandefjord 22h00 ngày 48 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sandefjord

 

Đội hình dự kiến:

  • Sarpsborg (4-2-3-1): Marko Ilic; Eirik Wichne, Magnar Odegaard, Franklin Tebo Uchenna, Anders Hiim; Jeppe Andersen, Aimar Sher; Peter Reinhardsen, Rafik Zekhnini, Stefan Johansen; Tony Meister.
  • Sandefjord (4-3-3): Hugo Keto; Fredrik Carson Pedersen, Fredrik Tobias Berglie, Stian Kristiansen, Christopher Cheng; Loris Mettler, Filip Ottosson, Simon Amin; Jakob Maslo Dunsby, Alexander Ruud Tveter, Eman Markovic.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X